svasdssvasds

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สองป้า นส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และนส.ราณี แสงหยกตระการ 57 ปีสองพี่น้องที่โด่งดังจากคลิปทุบรถ หน้าบ้านตนเอง ซ.ศรีนครินทร์ 55 เขตประเวศแถลงเปิดใจ เป็นประเด็นที่คนสนใจเป็นจำนวนมาก ในโลกโซเชียลมีคนแท็ก #ทีมป้า #ป้าทุบรถ เป็นการให้กำลังใจ

สังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และสำนักข่าวออนไลน์สายต่างๆ ที่ถ่ายทอดสดการเปิดใจของป้าทั้งสอง ปรากฏว่ามีการแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ และเข้าใจในความเดือดร้อนของครอบครัว และเจ้าของบ้านในหมู่บ้านเสรีวิลล่าดังกล่าว มาดูข้อความบางส่วน ที่เหล่าชาวโซเชียล แสดงความคิดเห็นกัน

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

s purnagupta @stampmats

จากใจคนเคยโดนจอดขวางละใส่เบรกมือในที่จอด วิธีที่ 1: โทรหาให้เอารถมายก วิธีที่ 2: ถ้าไม่มีรถยก ให้ดูสติ๊กเกอร์ที่ติดกระจกหน้าทุกอันละโทรไล่ตามที่มีทั้งหมดพยายามขอเบอร์+ชื่อคนขับ เพื่อโทรตามจิก ถ้าเป็นป้ายแดง ดูชื่อศูนย์รถที่กรอบทะเบียนละโทรไปหาศูนย์เลย

Club Fake Day @TheAirgun

โอ้โฮ้!! ชีวิตของคุณป้านี่โดนล้อมไปด้วยตลาดรอบทิศทางขนาดนี้เลยเหรอว่ะเนี่ย?? ดูจากในภาพก็มีที่จอดรถของตลาดให้นี่ครับแล้วทำไมถึงไปจอดขวางหน้าบ้านเค้าหล่ะ??? งานนี้น่าจะผิดกฎหมายทั้งคู่แต่มาดูว่าใครจะผิดข้อไหนกันบ้างก็ว่าไปแต่ห่วงชีวิตป้าหลังจากนี้เหลือเกินเพราะตลาดล้อมไว้

กรุ๊กกริ๊กส์ จินดาสกุลรุ่งโรจน์ @qxpinnn

ชอบการที่ให้ไปเรียกร้องค่าเสียหายกับเขตประเวศเอาเอง เฟียซสุดๆๆๆๆ

นี่เป็นแอคหลุมด้านสว่าง @iwanttoshowu

ดูไลฟ์สดสัมภาษณ์ป้า รำคาญนักข่าวเอาแต่ถามเรื่องที่ทุบรถ เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกมั้ยคะ นี่จะถามทำไม ไม่ค่อยสนใจความเดือดร้อนที่แกเจอมาเป็นสิบปีเลยว้อย เหตุการณ์ทุบรถนี่รอเกิดกับ....อีกรอบดีมั้ย

Jessie @fdarara

ป้าเขาก็รีบของเขาไงเหมือน...ที่รีบๆอะแหละ ป้าเลยทุบรถมึงเล่นด้วยเพราะคิดว่าเป็นรถร้างมาจอดขวางหน้าบ้าน เหมือนที่มึงคิดว่าบ้านเขาเป็นบ้านร้างอะ

Gato @GAA_TOO

จริงๆอะ เป็นแม่ค้าตลาดไม่ได้จนเลยนะ แต่ชอบทำตัวเองให้ดูจน ดูต่ำ เค้าเลยใช้ด่ากันเป็นแม่ค้าปากตลาด ทำตัวเองกันทั้งนั้นอะ อย่ามาพูดเรื่องจน รวย

นายสายฟ้า @tar_sonata

เอาจริงๆที่ป้าพูดก็ถูกนะ คือนั้นมันหน้าบ้านเขา และเขาจะออกจากบ้านตอนไหนก็ได้ ทำไมเขาต้องมารอ และอีกประเด็นป้าแก ก็มีป้ายติดขนาดนั้น ไม่สังเกตหรือไม่อ่านสักนิดเลยหรอ แล้วอย่ามาใช้คำพูดว่าจอดแปบเดียว เพราะคำว่าแปบ ของคนเรามันไม่เท่ากัน #มักง่ายจนชิน #ทีมป้า

Shivabhorn™\(^_^)/

ดำเนินคดีถึงที่สุดหราาา?..ป้าคงยิ้มมุมปาก บั่บว่า..ดูคำพิพากษาหน้าบ้านกูด้วย กูดำเนินมาแล้วกี่คดี?!! ต้องกลัวมั๊ย?..รวยระดับป้านี่จะให้ทนายลากคดีมึงเป็น10ปียังได้!! ค่าซ่อมรถเชิญออกเองค่ะ อยากได้จากป้ามึงก็รอคดีถึงที่สุดเลยแล้วกัน เอามะล่ะ?..หน้าด้าน

ดญ.เหม่งใสอยากไปเที่ยว @Guete

55555555555555555555555 ป้าเจ๋งอะ ชอบบบบบบบบ

????????? @Nunthapop

ทางลูกสาวของคุณป้าได้โพสต์ไว้เมื่อวานนี้ในFB มาอ่าเจอตรงที่เจ้าของรถคันที่จอดขวางได้พูดว่า #ได้ยินเสียงแตรตั้งนานเเล้วแต่พอดีว่ายังซื้อของไม่เสร็จ นี่คือคำพูดที่แสดงออกถึงความมักง่ายและความเห็นแก่ตัวแบบสุดๆ ทุเรศมากพูดออกมาได้

☆ lกsซ lsn`ᴿ ⑱+ ☆ @XiUMiNe93

#ทีมป้า แต่ไม่ได้เห็นด้วยเรื่องการทำลายทรัพย์สินคนอื่นนะ แต่ตอนนั้นป้าคงจะสุดมากจริงๆ ถ้าเคยมีคนในครอบครัวเสียชีวิตจากเรื่องนี้ แล้วมีคนมาจอดขวางอีก บีบแตร30นาที อีคนที่จอดขวางบอกว่าได้ยินเสียงแตรแล้วแต่ยังซื้อของไม่เสร็จ มันน่าโมโหจริงๆนะ ถ้าเกิด30นาทีนั้นมันคือชีวิตคนจะทำไง

Volkyfreak @volkyfreak

นุ #ทีมป้า ไม่โดนกะตัวไม่รู้หรอกค่ะ คิดแต่จะขายคิดแต่จะได้ ในหมู่บ้านนุงิ ตั้งของขายเกินออกมาเกือบ1ใน4เลนถนน #อยากจิทุบมั่ง ติดที่ใจไม่ถึง

taewbu @taewbu

#ทีมป้า #ป้าทุบรถ อื้มหน้าด้านไปเรื่อยถ้านี่เป็นป้าแล้วชนะคดีจนศาลพิพากษาอนุญาตให้ป้าแกทำลายได้เมื่อมีการจอดขว้างแบบนี้อีก นี่จะไม่ทุบค่ะนี่จุดไฟเผาเลยค่ะ นี่ไม่โลกสวยถ้ามันเคยมีปมทำให้พ่อนี่ตายเพราะความมักง่ายของคนแบบอี...นี่เนี่ย

::: C H A N N E L [X] ::: @QueenXinee

ใครอยู่ทีม #ทีมเจ้าของรถ รู้เลยนะคะว่าเป็นคนแบบไหน //มองเหยียด

me/ก่อนฟอลยูว์ @mebefollowyou

เอาาาซิ๊ ไม่จ่ายโว้ยย อยากได้ไปเก็บกับ ผอ.เขตประเวศเองเด้อออ คนดีไปโลกไม่จำค่ะ ต้องคนดีแล้วทุบให้แหลกแบบป้าค่ะ 5555555

∝╬═→Karikuz彡 @karikuzz

คำว่า 7 วิ ที่อยากจะโอเวอร์สแตนดิ้งให้ป้าอ้ะ แทนใจมาก "ถ้ามึงมีสามัญสำนึกความเป็นคน...มึงควรจะต้องรู้ว่าทำไม่ได้!!" จุดนี้กุจะอยู่ #ทีมป้า #ทีมป้าทุบรถ #ป้าทุบรถ

เจเอฟ @chocofah

เห็นข่าวป้าทุบรถแล้วเอาจะเอาขวานปาหน้าตอนเจ้าของรถบอกว่า "ได้ยินเสียงนานแล้ว แต่ยังซื้อของไม่เสร็จ"

T.TONKLA @TON_KLATT

สงสัยครับ ทำฟ้องศาลให้คุ้มครองชั่วคราวแต่ไม่เห็นมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวอะไรมายืนยันเลย ศาลรับคำร้องจริงรึป่าวก็ยังไม่รู้ แค่อ้างว่าไปร้องศาล ทำไมท่าน ผอ ต้องกลัวหัวหดด้วยครับ ทีป้าแกมีถึงคำพิพากษาออกมาแล้ว ติดหน้าบ้านตัวเท่าควาย ทำไม ผอ ไม่กลัวแล้วปฏิบัติตามบ้างครับ

อย่าว่าน้อง น้องยังเด็ก @iFALIM

จะฟ้องให้ถึงที่สุดหรอ มาค่ะ มึงมาเลย ดูจากคฤหาสน์ป้า ก็มีมากพอจะฟ้องให้มึงเสียเวลาทำมาหากินไปอีกร้อยปีอะค่ะ นี่ก็ว่างมากพอที่จะตามคดีนี้ยาวๆเหมือนกันโว้ย มาเล๊ยยย

tsn_bkk @tsn_bkk

#ทีมป้า #ทีมเจ้าของบ้าน ควรออกกฎหมายให้คนจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น ถูกปรับเงินซักหมื่น ดูว่าจะมีคนสันดานแบบนี้อีกมั้ย ให้เจ้าของบ้านถ่ายรูปส่งตำรวจได้เลย

ขอเผือกหน่อยจ้าาา @Shirahoshi_ami

ป้าก็เหมือนกับมธุสรอ่ะ เคยไม่ได้รับความยุติธรรมมาก่อน พออยู่ๆมาวันนึงฟางเส้นสุดท้ายมันขาด ป้าต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนั้นในครอบครัวอีก แต่แค่วิธีการทวงความยุติธรรมของป้ามันผิดเหมือนกับการตามล่าของมธุสร

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

จับอารมณ์มวลชน #ทีมป้า มาแรง “เสียงเชียร์” ไม่ถูกกฎหมาย แต่ถูกใจประชาชน

นี่คืออารมณ์มวลชน บางส่วนจากคนจำนวนมากที่กระหึ่มในโซเชียล

related