svasdssvasds

แอร์ออร์คิดส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ แห่งเเรกของไทย

แอร์ออร์คิดส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ แห่งเเรกของไทย

สวนกล้วยไม้แอร์ออร์คิดส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้เเห่งเเรกของประเทศไทย ในจังหวัดนครปฐม รวบรวมกล้วยไม้ 9 สกุล ให้พ่อค้าเเม่ค้าเเละนักสะสมกล้วยไม้ได้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างจุใจ

แอร์ออร์คิดส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต กล้วยไม้ แห่งเเรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เต็มไปด้วยบรรดากล้วยไม้ถึง 9 สกุลด้วยกัน ซึ่งกล้วยไม้ที่ได้รับความนิยมคือ สกุลหวาย ในแต่ละวันมีจะมีพ่อค้าแม่ค้า หรือนักสะสมกล้วยไม้ มาที่แอร์ออคิดส์แห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีแล็ปผสมผันธุ์กล้วยไม้ด้วยนะคะ ภานในห้องจะมีขวดโหลใสๆเต็มไปด้วยกล้วยไม้ต้นเล็กๆวางเรียงกันมากมาย ซึ่งไม้ขวดเหล่านี้ผ่านการผสมพันธุ์จากพ่อพันธุ์แม่พันธ์มาแล้ว

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่นี่มีกล้วยไม้สกุลช้าง ซึ่งถือเป็นพระเอกของเมืองไทย แต่ก็ต้องเอาใจใส่เขานิดนึง เพราะกล้วยไม้สกุลนี้ไม่ชอบอากาศที่ร้อนแห้ง หรือหนาวจัดจนเกินไป จะออกดอกให้ชมเพียงปีละหนึ่งครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากจะได้ชมความสวยงามของกล้วยไม้แล้ว ที่นี่ยังมีร้านกาแฟเปิดให้ประชาชนเข้ามารับประทานอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆตามมุมสุดฮิป ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วย

related