svasdssvasds

ศธ.กาฬสินธุ์ไล่ออก! "ครูข่มขืนเด็ก ป.5"

ศธ.กาฬสินธุ์ไล่ออก! "ครูข่มขืนเด็ก ป.5"

คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ มีมติไล่ออกจากราชการครูสอนดนตรี ข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ในห้องเรียน หลังผลสอบวินัยได้สรุปผิดจริง ขณะที่ความคืบหน้าคดีตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

วันนี้ ( 15 มี.ค. ) นายอรรถพล ตรึกตรอง ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการภาค 12 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ห้องประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ..โดยวาระสำคัญ คือการพิจารณาผลสอบวินัยร้ายแรง นายชยกร วงศ์คำหาร หรือครูณัฐ อายุ 46 ปี ครูประจำชั้นและสอนดนตรีโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอห้วยเม็ก หลังผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดี ฐานข่มขืนลูกสาวในห้องเรียน เหตุเกิดกลางเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งผลการสอบวินัยร้ายแรงของศึกษาธิการจังหวัด พบ มีความผิดจริง จึงเสนอให้พิจารณาไล่ออกจากราชการ ..

ศธ.กาฬสินธุ์ไล่ออก! "ครูข่มขืนเด็ก ป.5"

ศธ.กาฬสินธุ์ไล่ออก! "ครูข่มขืนเด็ก ป.5"

ศธ.กาฬสินธุ์ไล่ออก! "ครูข่มขืนเด็ก ป.5"

ด้าน พันตำรวจเอก ธนาวัชร ดีบุญมี ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรห้วยเม็ก กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนการสอบสวนไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ปีที่ผ่านมา โดยแจ้ง 5 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ..

ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดา มารดา ฯ เพื่ออนาจาร  ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นศิษย์อยู่ในความดูแล

ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นฯ  ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ

โดยผู้ต้องหารับสารภาพเพียงข้อกล่าวหาอนาจาร แต่ปฏิเสธข่มขืนกระทำชำเรา และพกพาอาวุธปืน ล่าสุด ศาลนัดสืบพยานโจทก์ในวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้ และนัดสืบพยานจำเลยในวันที่ 10-11 พฤษภาคม ..

 

 

 

 

related