svasdssvasds

ลูกสาวลุงซาเล้งแจง พ่อไม่ใช่ผู้ก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย

ลูกสาวลุงซาเล้งแจง พ่อไม่ใช่ผู้ก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย

ลูกสาวลุงซาเล้ง ขอโทษทำสังคมเข้าใจผิด ระบุบิดาไม่ใช่ผู้ร่วมก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ด้านเจ้าของตัวจริง ยืนยันเป็นผู้ก่อตั้งคนเดียว แต่พร้อมให้ความช่วยเหลืออีกฝ่าย

ลูกสาวลุงซาเล้งแจงข่าวลือ

สำหรับกรณีที่ระบุว่า นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี คนขับรถซาเล้ง ที่ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บนั้น เป็นผู้ร่วมก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ในยุคก่อนฟองสบู่แตก ล่าสุดนางสาววนิดา มณีพันธุ์ บุตรสาวนายจรูญ ยอมรับว่า ได้ให้ข้อมูลผิดกับผู้สื่อข่าวเอง เนื่องจากช่วงเป็นเด็ก เคยได้ยินแม่เล่าว่า บิดาทำงานที่ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย แต่คงเข้าใจผิดว่า เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง หรือเคยถือหุ้นใหญ่ และเมื่อลองถามแม่อีกครั้ง ได้รับคำยืนยันว่า พ่อแค่เคยทำงานเป็นพนักงานที่นี่เท่านั้น ฉะนั้นอยากขอโทษสังคม ที่ทำให้เข้าใจผิด

เจ้าของศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ไม่ติดใจถูกอ้างชื่อ

ขณะที่นายธนะพัฒน์ วัชรฐิติเปรมชัย อายุ 61 ปี ผู้ก่อตั้งศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย หรือปัจจุบันชื่อ ธ ศักดิ์สิทธิ์ อัลลอย ระบุว่า เป็นผู้ร่วมก่อตั้งคนเดียว ตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนดึงพี่ชายเข้ามาร่วมหุ้น และทำธุรกิจร่วมกันตั้งแต่ปี 2514 จนถึงปัจจุบัน ส่วนผู้ถือหุ้นในบริษัทนั้น เป็นคนในครอบครัวตัวเองเท่านั้น แต่นายจรูญ จะเคยทำงานที่นี่หรือไม่ ไม่สามารถยืนยันได้ อย่างไรก็ตาม แม้ข่าวที่ออกมาจะทำให้เกิดความสับสน แต่ตนเองไม่ติดใจเอาความ และอยากเดินทางไปเยี่ยมนายจรูญ ที่โรงพยาบาล พร้อมให้ความช่วยเหลือต่างๆ เนื่องจากเห็นภาพข่าวแล้ว รู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก ที่ชายฉกรรจ์ทำร้ายผู้สูงอายุได้แบบนั้น

related