svasdssvasds

เสือดำไม่ตายฟรี กราฟิตี้จาก 9 ศิลปิน " The Last Kill " ฆ่าครั้งสุดท้าย

เสือดำไม่ตายฟรี กราฟิตี้จาก 9 ศิลปิน " The Last Kill " ฆ่าครั้งสุดท้าย

ศิลปินกลุ่ม พ่นกราฟิตี้เสือดำ กระตุ้นสังคมให้ปฏิเสธการล่าสัตว์ป่า ณ โรงพยาบาลสัตว์ เพ็ทแอนด์อะควอติก ถนนเลียบด่วนรามอินทรา

กรณี "เสือดำ" ถูกฆ่าถลกหนังในทุ่งใหญนเรศวร แม้จะออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวมันเองไม่ได้ แต่ในโลกของศิลปะ และสังคมออนไลน์ กลับมีความเคลื่อนไหวออกมาเรียกร้องเสือดำต้องไม่ตายฟรี พร้อมปลุกพลังนักอนุรักษ์ ให้ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

ศิลปิน 9 ชีวิต ร่วมกันสร้างสัญลักษณ์ ภาพวาดกราฟฟิตี้เพื่อรณรงค์กรณีล่าเสือดำ บนผนังของโรงพยาบาลสัตว์ เพ็ทแอนด์อะควอติก ภายใต้ Concept " The Last Kill " สัญญาว่าจะเป็นการฆ่าครั้งสุดท้าย กิจกรรมสร้างงานศิลปะบนกำแพง last kill แรงบันดาลใจจากเสือดำที่สูญเสียไปและเสือดำต้องไม่ตายฟรี ต้องเป็นสัตว์ป่าตัวสุดท้ายที่ตายในการล่าในผืนป่าประเทศไทย ในงานได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวหลายสำนัก โดยเฉพาะนักข่าวต่างประเทศก็ติดตามการวาดภาพอย่างใกล้ชิด

เสือดำไม่ตายฟรี กราฟิตี้จาก 9 ศิลปิน " The Last Kill " ฆ่าครั้งสุดท้าย เสือดำไม่ตายฟรี กราฟิตี้จาก 9 ศิลปิน " The Last Kill " ฆ่าครั้งสุดท้าย เสือดำไม่ตายฟรี กราฟิตี้จาก 9 ศิลปิน " The Last Kill " ฆ่าครั้งสุดท้าย

นายธนานันท์ ธีระพงษ์ธนากร ศิลปินกราฟิตี้ กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนในการสื่อสารผลงานชิ้นนี้ออกไป โดยคอนเซ็ปต์ คือ การกินอาหารที่ได้จากการล่า โดยเฉพาะเสือดำ ขอให้เป็นมื้อสุดท้าย โดยในภาพจะประกอบด้วยโต๊ะอาหารและรายล้อมไปด้วยสัตว์ป่า เช่น เสือ เสือดำ หมี นายพรานหรือแม้แต่นักสืบที่มาร่วมวงรับประทานอาหาร และอยากให้สังคมนำเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการรณรงค์ปกป้องสัตว์ป่าของไทย

related