svasdssvasds

"อดีตอาจารย์ศิลปะ" สกรีนเสื้อ “StopKilling” ต้านฆ่าสัตว์ป่า

"อดีตอาจารย์ศิลปะ" สกรีนเสื้อ “StopKilling” ต้านฆ่าสัตว์ป่า

อดีตอาจารย์สอนศิลปะจังหวัดอ่างทองเปิดบ้านสกรีนเสื้อ “StopKilling” หยุดฆ่า แจกจ่ายฟรีหวังกระตุ้นเตือนให้ร่วมกันต่อต้านการฆ่าสัตว์ป่า

วันนี้( 17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.เมือง จ.อ่างทอง อาจารย์สุรพล สุชาตานนท์ อดีตอาจารย์สอนศิลปะชื่อดังของจังหวัดอ่างทองเร่งสกรีนเสื้อ เสือร้องไห้ ซึ่งเป็นภาพเสือดำร้องไห้ มีรูกระสุนปืนที่หัว รูและมีอักษรคำว่า “StopKilling” หยุดฆ่าแจกจ่ายให้กับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง หลังรวมกลุ่มกับครูศิลปะในจังหวัดและลูกศิษย์ร่วมกันออกแบบสื่อสัญลักษณ์ต่อต้านการฆ่าสัตว์ป่า และเตรียมจัดทำศิลปะกรรมสมัยใหม่ที่มีทั้งภาพและเสียงเพื่อจัดแสดงภายในโรงเรียน โดยหวังให้กลุ่มเยาวชนหันมาสนใจในการร่วมกันอนุรักษ์สัตว์ป่าและธรรมชาติ ซึ่งเสื้อที่สกรีนเป็นเสื้อยืดที่มีผู้ร่วมรณรงค์นำมาสกรีนเพื่อสวมใส่ร่วมกันรณรงค์ให้รักษ์ธรรมชาติและอนุรักษ์สัตว์ป่า

อ.สุรพล ได้เปิดเผยว่า เสื้อที่เห็นเป็นของลุกศิษย์และประชาชนทั่วไปที่มีแนวคิดในการร่วมกันรักษาธรรมชาติ โดยเรื่องเสือดำเป็นกระแสสังคมทำให้มีความคิดในการนำเคสเสือดำมาเป็นจุดรณรงค์ เมื่อเวลาผ่านไปกระแสสังคมก็จะเลือนหายไป การร่วมกันกับลุกศิษย์ก็เพื่อกระตุ้นเตือนอีกทางหนึ่ง ซึ่งเมื่อประกาสออกไปก็มีผู้สนใจนำเสื้อมาให้สกรีนเพื่อร่วมรณรงค์จำนวนมาก

[gallery size="large" ids="215116,215117,215118,215119,215120,215121"]

related