svasdssvasds

ไม่น่าเชื่อ!หนุ่มโพสต์ภาพสาวเกือบกระโดดรางรถไฟ ได้ยินเสียงแว่ว “ขอให้ช่วย”

ไม่น่าเชื่อ!หนุ่มโพสต์ภาพสาวเกือบกระโดดรางรถไฟ ได้ยินเสียงแว่ว “ขอให้ช่วย”

หนุ่มโพสต์ภาพขณะสาวรายหนึ่งกำลังจะกระโดดลงไปบนรางรถไฟ โชคดีช่วยไว้ได้ทัน

วันนี้(25มี.ค.) เกิดกระแสส่งต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก  หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Tanachot Marongrat โพสต์ภาพและคลิปวีดิโอขณะสาวรายหนึ่งกำลังจะกระโดดลงไปบนรางรถไฟ โดยในคลิประบุว่าเธอได้ยินเสียงคนเรียกให้ช่วย รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

#สะพานข้ามทางรถไฟซอยเนินเอาอีกแล้วหลอ

เรื่องมีอยู่ว่าพี่ผู้หญิงคนนี้เดินผ่านจุดนี้เพื่อกำลังจะกลับห้องหรือจะไปไหนอะไรสักอย่างผมฟังไม่ชัดเจนแล้วพอเขาเดินถึงจุดบริเวนกลางสะพานเขาบอกว่าได้ยินเสียงคนพูดว่า #ช่วยพี่หน่อยพี่เจ็บปวดพี่เหนื่อยพี่ทนไม่ไหวแล้ว แล้วพี่ผู้หญิงคนนั้นเขาก้อร้องไห้โวยวายขึ้นมาทันทีและพยายามจะกระโดดลงไปเพราะ #เสียงนั้นบอกให้เธอลงไป และพี่ผู้หญิงได้บอกอีกว่า #พวกพี่เห็นไหมเขาดึงหนูลงไปเขาหิว

บอกได้เลยครับจังหวะนั้นผมขนลุกไปทั้งตัวและหลังจากนั้นพี่ผู้หญิงก้อให้การกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องเลยแต่สิ่งที่เธอพูดและจับใจความได้แต่อย่างเดียวนั้นคือ #เขาเจ็บเขาเหนื่อยเขาทนไม่ไหวแล้ว แต่พี่ผู้หญิงยังโชคดีที่ยังมีชาวบ้านในละแวกนั้นเข้ามาดึงตัวเขาไว้ไม่ให้กระโดดลงไปได้ทัน #ซึ่งเมื่อสองสามอาทิตก่อนตรงจุดบริเวนนี้ก้อเป็นข่าวดังไม่ใช่น้อย ขอให้พี่ปลอดภัยนะครับ

โดยริมทางรถไฟนี้ตั้งอยู่บริเวรซอยเนินพลับหวาน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีตำรวจหญิงมาผูกคอตายและเมื่อประมาณ2-3อาทิตย์ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุฆ่าตัวตายด้วยการให้รถไฟชนทับร่าง

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/kenrc.ma?hc_

 

related