svasdssvasds

ตำรวจบุกจับ! 3 ร้านเภสัชขายยาอันตราย ”ไร้ใบอนุญาต”

ตำรวจบุกจับ!  3 ร้านเภสัชขายยาอันตราย ”ไร้ใบอนุญาต”

ตำรวจ กก.ดส. นำกำลังบุกจับร้านขายยาแผนปัจจุบัน พื้นที่ กรุงเทพมหานคร ฐาน จำหน่ายยาอันตรายโดยไม่มีใบอนุญาตและไม่มีการกำกับดูแลของแพทย์ 3แห่ง

วันนี้(29 มี.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจ กก.ดส. นำกำลังบุกจับร้านขายยาแผนปัจจุบัน พื้นที่ กรุงเทพมหานคร ฐาน จำหน่ายยาอันตรายโดยไม่มีใบอนุญาตและไม่มีการกำกับดูแลของแพทย์ พบยาแก้ไอและยาแก้แพ้ รวม 2,920 ขวด  ยาแก้ปวดรุนแรง หรือ ทรามาดอล 58,760 เม็ด  ยาแก้โรควิตกกังวล หรือ อัลปราโซแลม 2,000 เม็ด คือของกลาง ที่ชุดสืบสวน กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ตรวจยึดได้จาก ร้านขายยา 3 แห่ง ในท้องที่ วังทองหลาง  คลองตัน และ หัวหมาก ช่วงวานนี้

ตำรวจบุกจับ!  3 ร้านเภสัชขายยาอันตราย ”ไร้ใบอนุญาต”

โดยพลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ได้รับประสานจากองค์การอาหารและยา หลังพบข้อมูล ร้านขายยาเภสัชกร 3 แห่ง จำหน่ายยาอันตรายโดยไม่มีใบสั่งทางการแพทย์ ซึ่งยาเหล่านี้ หากจำหน่ายให้แก่ผู้ใช้โดยปราศจากการกำกับดูแลจะส่งผลต่อผู้ใช้ยาและอาจมีอาการเสพติดได้

เบื้องต้น ดำเนินคดีเจ้าของร้านและเภสัชกร ฐาน จำหน่ายยาแผนปัจจุบันนอกเวลาทำการ  จำหน่ายยาอันตรายโดยไม่มีใบอนุญาต  จำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2( ยาอัลปราโซแลม ) และ ข้อหาอื่นๆ รวม 7 กระทง ส่งพนักงานสอบสวนท้องที่ดำเนินคดี

ตำรวจบุกจับ!  3 ร้านเภสัชขายยาอันตราย ”ไร้ใบอนุญาต”

 

 

 

 

 

related