svasdssvasds

โผล่แล้ว! "จ๊อด" ร่วมงานศพ "ตาซาเล้ง" คืนสุดท้าย

โผล่แล้ว! "จ๊อด" ร่วมงานศพ "ตาซาเล้ง" คืนสุดท้าย

จ๊อด วัยรุ่นที่กระโดดทำร้ายร่างกาย ตาซาเล้ง จนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เดินทางเข้าร่วมกราบขอขมา และฟังพระอภิธรรม คืนสุดท้ายก่อนที่ญาติตาซาเล้งจะประกอบพิธีฌาปนกิจวันนี้

ความคืบหน้ากรณี นายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาซาเล้ง เสียชีวิตหลังถูก นายนราธร โสดติยัง หรือ ไอ้จ๊อด ทำร้าย ซึ่งภายหลังทางครอบครัวได้นำร่างไปของ ตาซาเล้ง ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสุนทราราม หรือ วัดห่อหมก ในอำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมีกำหนดฌาปนกิจในเวลา 16.00 น.วันนี้ (4 เม.ย.)

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (3 เม.ย.) เป็นการสวดพระอภิธรรมศพ ตาซาเล้ง คืนสุดท้าย ยังคงมีบรรดาญาติ และคนรู้จัก มาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังมี นายจ๊อด คู่กรณี ที่นุ่งชุดขาว โกนศรีษะ เดินทางมาร่วมฟังสวดอภิธรรม

นางฉลอง จริตเอก อายุ 71 ปี ภรรยาของตาซาเล้ง เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจเพราะใช้ชีวิตร่วมกับตาซาเล้งมานาน 40 ปี แม้จะลำบากแต่สามีก็เป็นคนดี จากนี้ไปขอให้สามีไปอยู่บนสวรรค์

ขณะที่ นางสาววนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวตาจรูญ เปิดเผยว่า ล่าสุดนายจ๊อดได้ส่งตัวแทนมาเจรจาค่าเสียหายแล้ว โดยทางครอบครัวเรียกไป 1 แสนบาท แต่นายจ๊อดมีเงินไม่พอ จึงได้ต่อรองเหลือเพียง 80,000 บาท ครอบครัวจึงขอรับเป็นก้อนครั้งเดียวไม่ขอผ่อนชำระ ซึ่งนายจ๊อดก็ยินยอม

ขณะที่การฌาปนกิจวันนี้ จะมีญาติและคนรู้จักร่วมบวชหน้าไฟ ได้แก่ นายประพจน์ มณีพันธ์ ลูกชาย , นายอมร บวรศิริสกุล เพื่อนตาซาเล้ง รวมไปถึง ลุงแผน น้องชายของตาซาเล้ง ที่จะเดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ

related