svasdssvasds

รถขึ้นเหนือแน่น แนะ ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์

รถขึ้นเหนือแน่น แนะ ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์

ตำรวจนครสวรรค์เปิดช่องทางพิเศษ ช่วงสะพานเดชาติวงศ์(สะพานกลาง) พร้อมกับควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือ แก้ปัญหารถติดสะสมในตัวเมือง

(11 เม.ย.61) การจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว โดยเฉพาะถนนพหลโยธินหมายเลข1 ตั้งแต่สี่แยกค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ไปจนถึงทางแยกอุทยานสวรรค์ ปริมาณรถเต็มพื้นผิวการจราจร รถเคลื่อนตัวได้ช้า มีติดขัดสะสมบางช่วงเวลา โดยตำรวจจราจรทำการเปิดช่องทางพิเศษอีก 1 ช่องทาง บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ พร้อมกับควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือ เพื่อไม่ให้มีรถติดสะสมในตัวเมืองนครสวรรค์  รถขึ้นเหนือแน่น แนะ ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์

ส่วนจุดเชื่อมต่อระหว่างถนนพหลโยธินหมายเลข1  และถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ที่จะเดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดพิจิตรมีรถหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ช้า ใช้ความเร็วได้ไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้นโดยตำรวจจราจรปิดจุดกลับรถในบางจุดไม่ให้มีการติดขัดสะสม และเพื่อรองรับปริมาณการจราจรในค่ำคืนนี้ที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นด้วย อีกทั้งฝากประชาชนหากขับรถมาตามเส้นทางพหลโยธินหมายเลข1 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 331 ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 ซึ่งจะสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ได้ดี

 

 

related