svasdssvasds

จบด้วยดี นายทหารรับผิดยกมือไหว้ สาวท่าลี่ให้อภัย

จบด้วยดี นายทหารรับผิดยกมือไหว้ สาวท่าลี่ให้อภัย

ถือว่าจบลงด้วยดี หลังนายทหารอากาศ ยกมือไหว้ขอโทษหญิงสาวคู่กรณีคลิปทะเลาะกันเรื่องไม่เปิดไฟเลี้ยว ยอมรับผิดจ่ายค่าปรับ 2 พัน ด้านสาวท่าลี่ยืนยันไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพวีดีโอหญิงขับรถเก๋งฮอนด้า ถูกชายคนหนึ่ง ไม่พอใจที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ลงจากรถมาด่าทอและพยายามห้ามไม่ให้บันทึกภาพ  ซึ่งทราบภายหลังว่าชายคนดังกล่าวเป็นนายทหารสังกัดดองบินแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ขณะที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ท่าลี่ จ.เลย และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ล่าสุด วันนี้ (13 เม.ย.61)  ได้มีการนัดเจรจรยอมความคดีกัน ระหว่างคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อหน้าพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ท่าลี่ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ติดใจเอาเรื่องราวและให้อภัยกัน โดยยกมือไหว้กันทั้งคู่และกล่าวขอโทษ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและจิตใจ ปรับ 2,000 บาท โดยให้ทั้งคู่เซ็นหนังสือยอมความต่อหน้าพนักงานสอบสวนสอบสวนและสักขีพยาน

พ.ต.ท.วิศรุตม์ โสมทัต รองผกก.สอบสวน เปิดเผยว่า คู่กรณียินยอมเจรจายอมความ ไม่เอาเรื่อง และยกมือไหว้ขอโทษกัน  เพราะทั้งคู่อาศัยอยู่ที่ อ.ท่าลี่เหมือนกัน เป็นคนบ้านเดียวกัน และคดีนี้เป็นคดีทำร้ายร่างกายเป็นลหุโทษ ไม่มีโทษหนัก จึงปรับผู้ถูกกล่าวหาเป็นเงิน 2,000 บาท ทั้งนี้ ในส่วนของการสอบสวนลงโทษทางวินัย ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาของผู้ถูกกล่าวหา จะดำเนินการอย่างไร

ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า การเจรจรตกลงกันได้ด้วยดี ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหายอมขอโทษและยอมรับว่าผิดก็พร้อมให้อภัย และไม่ติดใจดำเนินคดีต่อไป

related