svasdssvasds

"นกแอร์" แถลงขอโทษผู้โดยสารหลัง เที่ยวบินอุบลฯ ดีเลย์

"นกแอร์" แถลงขอโทษผู้โดยสารหลัง เที่ยวบินอุบลฯ ดีเลย์

นกแอร์ออกแถลงการณ์ กรณีเที่ยวบินที่ DD9311 อุบลราชธานี-ดอนเมืองล่าช้า

วันนี้(15 เม.ย.) สายการบินนกแอร์ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษผู้โดยสารหลังเที่ยวบินล่าช้า โดยรายละเอียดระบุว่า สายการบินนกแอร์ ขออภัยอย่างสูงในความล่าช้าของเที่ยวบินที่ DD9311 มีกำหนดเดินทางจากท่าอากาศยานอุบลราชธานีสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 11.10 น. พร้อมผู้โดยสารทั้งหมด 183 คน มีความจำเป็นต้องล่าช้า เนื่องจากทางสายการบินต้องปฏิบัติตามขั้นตอนทางด้านความปลอดภัย ภายหลังจากกัปตันผู้ควบคุมอากาศยานพบว่าล้อยางของเครื่องบินได้รับความเสียหาย ขณะอยู่บนพื้นรันเวย์ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร กัปตันจึงได้ตัดสินใจนำเครื่องบินกลับเข้าหลุมจอด และนำผู้โดยสารลงจากเครื่องบิน หลังจากเกิดเหตุสายการบินได้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดโดยทีมงานฝ่ายช่างผู้เชี่ยวชาญของสายการบิน

สายการบินได้ปฏิบัติตามขั้นตอนในการดูแลผู้โดยสารทุกท่านในเที่ยวบินนี้ โดยมีการแจกคูปองอาหารและโอนย้ายผู้โดยสารไปยังเที่ยวบินถัดไป รวมทั้งสายการบินจะได้้จัดเที่ยวบินพิเศษเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าของเที่ยวบินด้วย

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์ปฏิบัติการการบินตามมาตรฐานความปลอดภัยสากล ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอันดับแรก และยังคงมุ่งมั่นในการให้การบริการผู้โดยสารทุกท่านอย่างดีที่สุดต่อไป

related