svasdssvasds

ออกหมายเรียกแก๊งเด็กแว้นรุมตื้บ 2 โจ๋คู่อริ สลบวันสงกรานต์

ออกหมายเรียกแก๊งเด็กแว้นรุมตื้บ 2 โจ๋คู่อริ สลบวันสงกรานต์

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ออกหมายเรียก “ไอ้บอยวายุ คุ้มวัดแจ้ง” พร้อมพวกแก๊งเด็กแว้น 7-8 คน รุมตื้บ 2 โจ๋คู่อริสลบเหมือนกลางถนนวันสงกรานต์ ตามคลิปวงจรปิดที่มีผู้นำไปโพส์ตในโลกโซเชียล

(22 เม.ย.61) กรณีที่มีผู้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพส์ตในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.51 น. วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน กำลังจับกลุ่มเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานในซอยสามแยกแห่งหนึ่ง จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ของ 2 เยาวชนชายขับผ่านไป และกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเล่นน้ำอยู่บริเวณดังกล่าว ได้ปาสิ่งของใส่ทั้ง 2 เยาวชนที่ขับรถผ่านและวิ่งไล่ตาม กระทั่งต่อมารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เลี้ยว หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้กระโดดถีบคนขับจนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะกรูเข้ารุมทำร้าย ซึ่งคนขับสามารถวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ แต่เยาวชนที่นั่งซ้อนท้ายตกจากเบาะรถหนีไม่ทันจึงโดนรุมทั้งเตะ ต่อย และใช้สิ่งของกระหน่ำตีตามใบหน้าและร่างกายจนสลบเหมือนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ท่ามกลางรถที่ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย

ออกหมายเรียกแก๊งเด็กแว้นรุมตื้บ 2 โจ๋คู่อริ สลบวันสงกรานต์

พ.ต.อ.นิคม โชติทวีศักดิ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเหตุกาณณ์เกิดขึ้นบริเวณสามแยกชุมชนวัดจำปา ในเขตเทศบาลตำบลประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขณะนี้ก็ทราบตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และ ได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 7- 8 คน เพื่อมารับทราบข้อหากล่าวหาฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น” ซึ่งผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุ 13 – 17 ปี เป็นแก๊งเด็กแว้น มีหัวหน้าแก๊ง มีฉายาว่า “บอยวายุ คุ้มวัดแจ้ง”

ออกหมายเรียกแก๊งเด็กแว้นรุมตื้บ 2 โจ๋คู่อริ สลบวันสงกรานต์

ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมทำร้ายเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี เช่นกัน ขณะนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่ 2 เยาวชนถูกรุมทำร้าย เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน และพอวันเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายก็มาเจอกันและมีการตะโดนด่ากันจึงถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

related