svasdssvasds

สันธนะ ลั่นจ่อฟ้องสนามม้าฝรั่ง หากได้หนังสือห้ามเข้าอย่างเป็นทางการ

สันธนะ ลั่นจ่อฟ้องสนามม้าฝรั่ง หากได้หนังสือห้ามเข้าอย่างเป็นทางการ

พ.ต.ท.สันธนะ ระบุยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งห้ามเข้าสนามม้าราชกรีฑาสโมสร อาทิตย์นี้แต่ถ้าหากได้รับหนังอย่างเป็นทางการ จะดำเนินคดีฟ้องผู้เกี่ยวข้อง

จากกรณีที่มีหนังสือคำสั่งของสมาคมราชกรีฑาสโมสรเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นหนังสืออาร์.ซี.ที่ 7/397 เรื่องห้าม พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ กลุ่มผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง เข้าบริเวณสมาคมราชกรีฑาสโมสร โดยหนังสือ ให้เหตุผล เรื่องเกรงจะมีการเผชิญหน้าระหว่าง พ.ตท.สันธนะ กับ ตำรวจ ที่เกรงว่าจะทวีความรุนแรงขึ้นในวันแข่งม้า ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ลงนาม นายสุเทพ สืบสันติวงศ์ กรรมการอำนวยการทั่วไป ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร

ซึ่ง พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวในรายงาน เจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ ว่าประเด็นดังกล่าไม่ได้เกินความคาดหมาย เนื่องจากในวันอาทิตย์นี้จะมีการแข่งม้า จึงมีการสั่งห้าม ตังเองเข้าเพราะเกรงจะกระทบกับการแทงพนันม้า กับกลุ่มโต๊ดเถื่อนภายในสนาม

โดยหนังสืออย่างเป็นทางการในการห้ามเข้า พ.ต.ท.สันธนะ ระบุยังไม่ได้รับอย่างเป็นแทางการ แต่ถ้าเมื่อไหร่ ได้รับอย่างเป็นทางการ ก็จะดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้อง

ส่วนเหตุชนวนเหตุของการทำให้ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นั้นเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา โดย พล.ต.ตงสุรเชษฐ์ มีพฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติ เลือกปฏิบัติในการไม่ปราบปรามโต๊ดเถื่อนด้วย จึงทำให้ต้องคว้าหูโทรศัพท์ถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรจแห่งชาติ เพื่อให้อบรม ก่อนจะมีการยื่นหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการ กับ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ดำเนินการ

related