svasdssvasds

แชรสนั่น! วินจยย.ฉุนจัด เตะศรีษะชาวต่างชาติ

แชรสนั่น! วินจยย.ฉุนจัด เตะศรีษะชาวต่างชาติ

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป วินจักรยานยนต์เมืองพัทยาทำร้ายร่างกายด้วยการเตะเข้าที่บริเวณศีรษะของชายชาวเยอรมัน หลังชายชาวเยอรมันละวาดที่ถูกตำรวจไทยจับเพราะทำผิดกฎจราจร

เป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปเป็นเรื่องราวของชายชาวต่างชาติ สัญชาติเยอรมันไม่พอใจที่ถูกตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จับกุมหลังทำผิดกฎจราจร พร้อมใส่เครื่องบังคับล้อรถจักรยานยนต์ไว้ ทำให้ชายชาวต่างชาติตำหนิการทำหน้าที่ของตำรวจ พร้อมบอกให้ปลดเครื่องล็อคล้อ และปล่อยมือออกจากรถของตนเอง จนมีเหตุกระทบกระทั่งกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในบริเวณดังกล่าว สุดท้ายหนึ่งในผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เข้าไปทำร้ายอีกฝ่าย ด้วยการเตะเข้าที่ศีรษะ ซึ่งสวมหมวกนิรภัยอยู่ จนชายต่างชาติมีอาการมึนงง

ล่าสุดนายสุนทร แสนคำ เข้าพบตำรวจภูธรเมืองพัทยาแล้ว โดยอ้างว่าถูกคู่กรณีด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย ซึ่งขอรับผิดทุกอย่างและขอโทษต่อสังคมที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย เบื้องต้นนายสุนทร ถูกดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย

ขณะที่นายปริญ เสริมสกุล เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญการ สำนักงานขนส่งอำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบวินจักรยานยนต์ บริเวณหน้าโครงการวิวทะเลคอนโดมิเนียม 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นวินที่ก่อเหตุทำร้ายชายชาวเยอรมัน แต่ไม่พบผู้ขับขี่รับจ้าง ค่าดว่ามีการหยุดวินชั่วคราว เพื่อหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่ โดยนายปริญ ระบุว่าหลังจากนี้จะเชิญตัวนายสุนทร ผู้ก่อเหตุ เข้าไปทำประวัติและปรับทัศนคติต่อไป

related