svasdssvasds

เปิดประวัติ “อดีตเจ้าคุณปิง” พระผู้เสพเมถุนชายหนุ่ม!

เปิดประวัติ “อดีตเจ้าคุณปิง” พระผู้เสพเมถุนชายหนุ่ม!

อดีตพระวิสุทธิศาสนวิเทศ คนสนิทพระชั้นผู้ใหญ่ในคดีเงินทอนวัด จัดเป็นพระดาวรุ่งแห่งยุค เป็นที่รู้จักของบุคคลหลายวงการ และจัดบวชสามเณรมาแล้วหลายรุ่น ก่อนจะแพ้ภัยให้กลับ “หลักฐานการร่วมเพศไม้ป่าเดียวกัน” ของตัวเอง

ภายหลังพระวิสุทธิศาสนวิเทศ (กวีศิลป์ วิสุทธิกุโล) หรือเจ้าคุณปิง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ และพระเลขานุการส่วนตัวของ อดีตพระพรหมสิทธิ อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ ถูกตำรวจกองปราบเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาความเชื่อมโยงคดีเงินทอนเมื่อวานนี้ ก่อนจะทำการสึกจากความเป็นพระ กรณีพบภาพถ่ายขณะกำลังเสพเมถุนกับชายหนุ่มหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นวัดสระเกศฯ รอบที่ 3 ทำให้สังคมให้ความสนใจอดีตพระรูปนี้เป็นอย่างมาก

เจ้าคุณปิง ถือเป็นพระดาวรุ่ง ปัจจุบันอายุเพียงแค่ 37 ปี ที่ผ่านมาได้เลื่อนสมณศักดิ์อย่างรวดเร็ว แบบข้ามหัวพระผู้ใหญ่ระดับเปรียญ 9 ไปกว่า 100 คน จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากบวชมาเพียงแค่ 16 พรรษาโดยจบเปรียญธรรม 3 ประโยคเมื่อปี 2548

จากนั้น ปี 2554 ได้ครองสมณศักดิ์เป็นพระครูปลัดสุวัฒนสิทธิคุณ พิบูลศาสนภารธุราทร บวรสังฆานุนายก พระฐานานุกรมในพระพรหมสิทธิเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ

ปี 2558 ได้เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญเปรียญที่ตำแหน่งพระวิสุทธิศาสนวิเทศ เป็นเจ้าอาวาสวัดพุทธาราม ราชอาณาจักรสวีเดน

นอกจากนี้ เจ้าคุณปิง ยังมีความสนิทสนมกับผู้คนในวงการบันเทิง ทั้งผู้จัดละคร และดารา มีลูกศิษย์เป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคม และยังเป็นประธานฝ่ายดำเนินงานโครงการปลูกต้นกล้ายาตราพุทธภูมิ เป็นโครงการบรรพชาสามเณรของวัดสระเกศฯ เปิดรับเด็กผู้ชายอายุ 9-15 ปี เข้ามาบวชจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันเข้าสู่รุ่นที่ 3 แล้ว

เปิดประวัติ “อดีตเจ้าคุณปิง” พระผู้เสพเมถุนชายหนุ่ม!

ก่อนหน้าที่เจ้าคุณปิงจะอุปสมบท ได้สำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต จากนั้นศึกษาทางธรรมจนจบเปรียญธรรม 3 ประโยค และจบการศึกษาพุทธศาสนามหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยควบคู่กันไปด้วย

เจ้าคุณปิง เป็นหนึ่งในพระที่ได้เลื่อนสมณศักดิ์อย่างรวดเร็วเนื่องจากบวชมาเพียงแค่ 16 พรรษา แต่ได้เป็นถึงพระราชาคณะชั้นสามัญเปรียญที่ตำแหน่งพระวิสุทธิศาสนวิเทศ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ครองสมณศักดิ์เป็นพระครูปลัดสุวัฒนสิทธิคุณฯ ทำหน้าที่พระฐานานุกรมในพระพรหมสิทธิ เพียงแค่ 4 ปีเท่านั้น

จากนั้น เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบเข้าตรวจค้นวัดสระเกศรอบที่ 3 เพื่อหาความเชื่อมโยงคดีเงินทอนวัด แต่กลับไปพบหลักฐานเป็นภาพถ่าย และคลิปอดีตเจ้าคุณปิงขณะกำลังเสพเมถุนกับชายหนุ่ม กระทั่ง เมื่อวานนี้ ( 4 มิ.ย.) ถูกตำรวจกองปราบปรามคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะยอมถอดจีวร ลาสิกขา เป็นฆราวาส

related