svasdssvasds

น้ำป่าซัด! รถกระบะลอยไปตามกระแสน้ำที่คลองนาคา จ.ระนอง รอด 1 สูญหาย 1

น้ำป่าซัด! รถกระบะลอยไปตามกระแสน้ำที่คลองนาคา จ.ระนอง รอด 1 สูญหาย 1

มูลนิธิระนองสงเคราะห์ ระดมกำลัง ออกค้นหาผู้สูญหาย ทั้งทางเรือและตลอดริมฝั่งคลองนาคา หลังรถกระบะถูกน้ำป่าซัดจมสูญหาย อ.สุขสำราญ จ.ระนอง

วันนี้ 17มิ.ย.61 นายสุทัศน์ แก้วประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะถูกน้ำป่าซัดจมสูญหายไปในคลองนาคา ระหว่างรอยต่อ หมู่ 5 และหมู่ 7 คลองวังผักบุ้ง ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ตั้งแต่เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ จากการสอบถามทราบว่าผู้ขับขี่ที่รอดชีวิต ชื่อนายสามารถ นามสันเที๊ยะ อายุ 49ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม.5 ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ส่วนผู้สูญหายซึ่งเป็นภรรยาชื่อว่า นางนกแก้ว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม.5 ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง โดยในขณะเกิดเหตุได้ติดอยู่ในรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนส์ทอง แค้ป (มีหลังคา)หมายเลขทะเบียน 7067 (ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด)

น้ำป่าซัด! รถกระบะลอยไปตามกระแสน้ำที่คลองนาคา จ.ระนอง รอด 1 สูญหาย 1 น้ำป่าซัด! รถกระบะลอยไปตามกระแสน้ำที่คลองนาคา จ.ระนอง รอด 1 สูญหาย 1

จึงได้ช่วยกันออกค้นหา จนกระทั่งเวลา 07.00น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถคันดังกล่าวอยู่ในคลอง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ พร้อมด้วยชาวบ้านจึงเข้าพื้นที่เร่งดำเนินการกู้รถเพื่อตรวจดูภายในรถว่ามีผู้สูญหายอยู่ในรถคันดังกล่าวหรือไม่ แต่ด้วยสภาพฝนที่ตกหนักและน้ำในคลองกำลังไหลเชี่ยว จึงทำให้ดำเนินการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก จนเมื่อเวลา 11.00 น.เจ้าหน้าที่สามารถกู้รถขึ้นมาได้ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในรถกลับไม่พบร่างผู้สูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกันออกค้นหาผู้สูญหายต่อไปทั้งทางเรือและตลอดริมฝั่งคลองต่อไป

related