svasdssvasds

ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป]

ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป]

ครอบครัว 1 ใน 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง เกิดสภาวะเครียด-ช็อค ทีมแพทย์-พบาบาล รีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากกรณีที่นักเรียนทีมฟุตบอล “หมูป่า” จากตำบลโป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมโค้ช รวม 13 คน ได้พลัดหลงอยู่ภายในถ้ำหลวง เขตวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน หมู่บ้านจ้อวัด หมู่ 9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 23 มิถุนายน 2561 เป็นต้นมา จนถึงตอนนี้ยังไม่พบตัวทั้ง 13 คน ซึ่งหลายหน่วยงาน ได้ส่งเจ้าหน้าที่เร่งค้นหามาอย่างต่อเนื่องนั้น แต่ยังไม่พบ

การรอคอยที่ยาวนาน ของครอบครัวและญาติพี่น้อง ภายใต้ความเป็นห่วงทุกวินาที ทำให้ขณะนี้หลายครอบครัว นั้นมีอาการที่อยู่ในสภาวะ เครียด การความวิตกกังวล มากยิ่งขึ้น  เพราะเป็นห่วงเกี่ยวกับความปลอดภัย และมุ่งมั่นตั้งตารออย่างใจจดจ่อ เฝ้ารออย่างมีความหวัง จนพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายและจิตใจ

จนกระทั้ง เมื่อเวลา 14.30 น. ญาติของผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง อายุ ประมาณ 40 กว่าปี เกิดสภาวะเครียด - ช็อค ทำให้หน่วยแพทย์พยาบาลต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป] ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป] ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป] ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป] ทีมแพทย์ เร่งช่วยญาติผู้สูญหายภายในถ้ำหลวง เครียด-หมดสติ! [คลิป]

related