svasdssvasds

อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่

อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วย นายจงคล้าย วรพงศธร รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ นายทรงธรรม สุขสว่าง ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ ลงพื้นที่เพื่อติดตามการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเข้าพูดคุยเพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ปกครองที่มาเฝ้ารอและติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานอย่างหนัก พร้อมกำชับให้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเต็มกำลังเต็มความสามารถ

อธิบดีกล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่พร้อมทีมกู้ภัยของกรมอุทยานแห่งชาติฯ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าที่ผ่านการฝึกอบรมทั้งด้านกู้ชีพ และการลาดตระเวน เพื่อสนับสนุนให้แก่กองอำนวยการร่วมในการเข้าปฏิบัติการในครั้งนี้ ทั้งนี้ให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งที่ผ่านมาตนได้เฝ้าติดตามสถานการณ์การเข้าช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดมาตลอด และได้กำชับหน่วยงานในพื้นที่ให้รายงานสถานการณ์ หากติดขัดหรือเกิดปัญหาด้านใดให้แจ้งทันที โดยส่วนตัวเชื่อว่าทุกคนจะปลอดภัยและกลับมาหาครอบครัว ขอให้ทุกคนมั่นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของทุกภาคส่วนที่มีเชี่ยวชาญ และมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยทั้ง 13 ชีวิตให้กลับมาอย่างปลอดภัย

อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่ อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่ อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่ อธิบดีกรมอุทยานฯ กำชับเจ้าหน้าที่ ทำงานระมัดระวัง-เต็มที่

related