svasdssvasds

วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตให้เยาวชนและโค้ช 13 คน

วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตให้เยาวชนและโค้ช 13 คน

พระพรหมวชิรญาณ ประธานฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของมหาเถรสมาคม ได้มอบหมายให้ ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ จ.เชียงราย และ จังหวัดใกล้เคียง ดูแล สนับสนุนการค้นหาเยาวชนและโค้ช 13 คน ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

พระพรหมวชิรญาณ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดยานนาวา ประธานฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของมหาเถรสมาคม ได้มอบหมายให้ คณะสงฆ์ ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ ในพื้นที่ จ.เชียงราย และ จังหวัดใกล้เคียง ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือ และสนับสนุนการค้นหาเยาวชนและโค้ช 13 คน ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

โดยที่อาคารมหาเจษฏาบดินทร์ ชั้น3 วัดยานนาวา คณะสงฆ์วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตช่วยเหลือนักฟุตบอลทีม “หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย” และโค้ช จำนวน 13 คน ที่พลัดหลงเข้าไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ในเขตวนอุทยานขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เป็นต้นมา ให้กลับออกมาโดยปลอดภัย ซึ่งมีพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 ที่ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย พระเดชพระคุณพระธรรมเสนาบดี กรรมการฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ ของมหาเถรสมาคม ประธานมูลนิธิพระบรมธาตุดอยสุเทพ มอบเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อใช้ในการสนับสนุนการค้นหาเยาวชนในถ้ำหลวงนางนอน แต่เนื่องด้วยท่านผู้ว่าราชการอยู่ในพื้นที่ถ้ำหลวง คอยกำกับ ให้ความช่วยเหลือ ในฐานะผู้อำนวยการช่วยเหลือในครั้งนี้ ท่านพระเดชพระคุณฯ จึงฝากข้อความถึง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผ่านทีมงานเลขานุการ ความว่า "ท่านทำดีแล้ว ช่วยเหลือชีวิตเด็กให้ได้ ทุกคนคอยสนันสนุนท่านอยู่ คนไทย ไม่ทิ้งกัน"

วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตให้เยาวชนและโค้ช 13 คน วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตให้เยาวชนและโค้ช 13 คน วัดยานนาวา จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ส่งกระแสจิตให้เยาวชนและโค้ช 13 คน

related