svasdssvasds

"ครอบครัวน้องไนท์" รอฉลองวันเกิดให้หลังออกมาจากถ้ำ

"ครอบครัวน้องไนท์" รอฉลองวันเกิดให้หลังออกมาจากถ้ำ

ในคืนวันที่ 23 มิถุนายนตอนที่ทีมหมูป่า 13 คนเข้าถ้ำหลวงไป ที่บ้านของน้องไนท์ 1 ในนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า ครอบครัวกำลังรอฉลองวันเกิดให้เขา แต่คืนนั้นน้องไนท์ก็ไม่ได้กลับมา อย่างไรก็ตาม ครอบครัวยังคงเก็บเค้กวันเกิดเอาไว้รอน้องไนท์กลับมาเป่า หลังออกมาจากถ้ำ

ที่บ้านเวียงหอม จังหวัดเชียงราย ครอบครัวของน้องไนท์ นายพีรพัฒน์ สมเพียงใจ ยังคงเตรียมเค้กเอาไว้รอลูกชายและทีมหมูป่าที่เหลือกลับบ้าน เพราะในคืนวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา คือวันเกิดอายุครบ 16 ปีของน้องไนท์ แต่น้องไนท์ไม่ได้กลับบ้านในคืนนั้นเพราะเข้าถ้ำหลวงไปกับทีมหมูป่า ก่อนจะติดอยู่ข้างใน ซึ่งจริงๆ แล้วญาติของน้องไนท์เล่าว่า ทีมหมูป่าเข้าไปพร้อมกับขนมมากมายเพราะโค้ชเอกและเพื่อนๆ ที่เหลือต้องการไปฉลองวันเกิดให้น้องไนท์นั่นเอง

"ครอบครัวน้องไนท์" รอฉลองวันเกิดให้หลังออกมาจากถ้ำ

ญาติของน้องไนท์เล่าว่า ในคืนวันที่ 23 มิถุนายน ครอบครัวเตรียมอาหารเย็นไว้แล้ว และชวนญาติๆ จำนวนหนึ่งมางานวันเกิดน้อง แต่หลังผ่านไปหลายชั่วโมง น้องก็ยังไม่กลับ และตามปกติแล้ว น้องไนท์จะกลับบ้านตรงเวลาตลอด ส่วนจนถึงทุกวันนี้เค้กยังคงเก็บเอาไว้ในตู้เย็น เพื่อรอน้องกลับมา

หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความเครียดมาถึง 9 วัน ก่อนที่ครอบครัวจะได้รับแจ้งว่า น้องๆ ทั้ง 13 คนปลอดภัยดี มาวันนี้บรรยากาศที่บ้านของน้องไนท์ดูผ่อนคลายลง โดยเฉพาะหลังจากดูคลิปล่าสุดที่ทางหน่วยซีลส่งมาให้จากในถ้ำ เป็นภาพน้องไนท์พูดว่า สวัสดีครับ ผมชื่อไนท์ครับ สุขภาพดีครับ แม่ของน้องไนท์บอกว่า ดีใจมากจริงๆ ที่เห็นลูกชายปลอดภัย และรู้ว่าลูกยังคงโอเคอยู่

"ครอบครัวน้องไนท์" รอฉลองวันเกิดให้หลังออกมาจากถ้ำ

น้องไนท์เข้าร่วมทีมฟุตบอลหมูป่ามาได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว และเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งนอกจากน้องไนท์แล้ว ที่หมู่บ้านเวียงหอมแห่งนี้ ยังมีเด็กอีก 3 คนที่เป็นสมาชิกทีมหมูป่าและเข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงพร้อมกับน้องไนท์ ดังนั้นตามปกติแล้วเด็กๆ ทั้งหมดจะชอบมาขลุกอยู่กันที่บ้านน้องไนท์ทุกวันก่อนจะออกไปเล่นข้างนอก ซึ่งตอนนี้พี่สาวบอกว่าเธอรู้สึกว่ามันนานมากจริงๆสำหรับการรอน้องกลับบ้าน แต่ก็โอเคถ้าหากน้องปลอดภัย เพราะว่าตอนนี้พอไม่มีเด็กๆ อยู่ที่บ้านก็เงียบเหงามากจริงๆ

"ครอบครัวน้องไนท์" รอฉลองวันเกิดให้หลังออกมาจากถ้ำ

related