svasdssvasds

"ณรงค์ โอสถธนากร" ส่งไลน์ขอบคุณข้าราชการทุกหน่วย ที่ร่วมทำงานกันมาตลอด 15 เดือน

"ณรงค์ โอสถธนากร" ส่งไลน์ขอบคุณข้าราชการทุกหน่วย ที่ร่วมทำงานกันมาตลอด 15 เดือน

อดีตผู้ว่าฯ เชียงราย ส่งข้อความอำลาตำแหน่ง ขอบคุณข้าราชการทุกหน่วย ที่ร่วมงานกันม

จากการที่มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่คือ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2561

มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้ส่ง ข้อความผ่านกลุ่มไลน์สนทนา ให้กับหัวหน้าส่วนราชการ จ.เชียงราย เพื่ออำลาไปรับตำแหน่งใหม่

“ผมต้องขออนุญาตออกจากกลุ่มไลน์ครับ ด้วยต้องเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดพะเยา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างดีเยี่ยม ผมชื่นชมในผลงานของเพื่อนร่วมงานทุกท่านในการปฏิบัติงาน บางครั้งย่อมมีความขุ่นข้องหมองใจเป็นธรรมดา หากผมได้ล่วงเกินท่านใดไป ต้องขอกราบขออภัยด้วยใจจริง ผมขอฝากผลงานและหลักการดีๆ ที่ได้วางไว้แล้ว หากได้สานต่อ ผมเชื่อว่าเชียงรายของเราจะเจริญยั่งยืนอย่างแน่นอน 15 เดือนในตำแหน่ง ผวจ.เชียงราย คงจะเป็นความทรงจำที่มีค่ายิ่ง และตราติดในใจของผมไปชั่วชีวิต ผมรักเชียงรายและทุกคนมาก ผมคงไม่บอกว่าผมจะลาเชียงราย เพราะเชียงรายได้ติดตราในดวงใจผม ไปตลอดชั่วนิรันดรแล้ว สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกท่าน และขอกล่าวอย่างจริงใจอย่างสุดซึ้งว่า ผมภูมิใจ ที่ได้ร่วมงานกับทุกท่าน โดยเฉพาะในยามวิกฤติ กราบขอบคุณทุกพลัง และดวงใจของ จนท.และชาวเชียงราย ที่ได้ส่งผลให้มีผลงานอย่างโดดเด่นในวันนี้ ผมรักเชียงราย ผมรักทุกคน” (กราบ)

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ในฐานะผู้ว่าราชการ จ.พะเยา จะยังคงทำหน้าที่อำนวยการและบริหารจัดการช่วยเหลือผู้สูญหายบริเวณวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย จนกว่าภารกิจดังกล่าวจะแล้วเสร็จ หรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ลงนามโดย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย

related