svasdssvasds

ขยายเวลาลงทะเบียนตรวจสุขภาพ "ทีมข่าวถ้ำหลวง" ตรวจสุขภาพ ฟรี!

ขยายเวลาลงทะเบียนตรวจสุขภาพ "ทีมข่าวถ้ำหลวง" ตรวจสุขภาพ ฟรี!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายปราเมศ เหล็กเพ็ชร์ นายกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ขอเชิญเพื่อนพี่น้องสื่อมวลชนที่ลงพื้นที่รายงานข่าวที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ทั้งผู้สื่อข่าว ช่างภาพ ผู้ช่วยช่างภาพและทีมข่าวตำแหน่งอื่นๆ ลงทะเบียนเพื่อตรวจสุขภาพและรักษาฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใด ณ โรงพยาบาลบำราศนราดูร ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี ตามช่วงเวลาที่ท่านสะดวก ภายหลังลงพื้นที่ทำข่าวดังกล่าวเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งจากสภาพอากาศและสภาพภูมิประเทศอาจจะเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บ

โครงการนี้เป็นความร่วมมือขององค์กรวิชาชีพ 5 องค์กร ได้แก่ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย และชมรมเพื่อเพื่อนช่างภาพ(For friends) ร่วมกับแพทยสภา กระทรวงสาธารณสุข โดย กรมควบคุมโรคและกรมสุขภาพจิต จึงเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมตรวจสุขภาพและรักษาอาการป่วย/เจ็บป่วย โดยลงทะเบียนได้ที่ลิงค์ด้านล่างภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 โดยหลังจากที่ท่านลงทะเบียนแล้ว สมาคมฯ จะได้ส่งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ต่อไป

ขยายเวลาลงทะเบียนตรวจสุขภาพ "ทีมข่าวถ้ำหลวง" ตรวจสุขภาพ ฟรี!

Linkลงทะเบียน https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfKqz59LFDniDh1sMj8-RRSBUCF9v3WfWF4y8Hv2KDzD4Znfg/viewform?c=0&w=1

 

related