svasdssvasds

โจรวัยรุ่นอาวุธครบมือปล้นชิงทรัพย์ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เตือนลูกบ้านเฝ้าระวัง

โจรวัยรุ่นอาวุธครบมือปล้นชิงทรัพย์ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เตือนลูกบ้านเฝ้าระวัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน โพสต์แจ้งเตือนชาวบ้าน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ว่าได้มีกลุ่มโจรวัยรุ่น อาวุธครบมือ ทำการปล้นชิงทรัพย์ลูกบ้าน จึงออกประกาศเตือนให้ชาวบ้านเฝ้าระวัง จัดเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง โดยแนบหนังสือระบุว่า

เรียนผู้ใหญ่บ้าน ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เนื่องด้วยทาง อ.พยัคฆภูมิพิสัย ได้รับรายงานจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนม่วง ต.ราษฎร์เจริญ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ว่าได้มีกลุ่มโจรวัยรุ่นพร้อมอาวุธครบมือ เข้าทำการปล้นชิงทรัพย์ลูกบ้าน และ ในเวลาต่อมา ได้รับรายงานจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงเย็น ต.ราษฎร์เจริญ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม เช่นเดียวกัน รายงานเหตุว่าได้มีขโมยเข้าไปงัดบ้าน ขโมยทรัพย์สิน และ ได้ปืนลูกซองไปด้วย

ดังนั้นจึงแจ้งประกาศให้ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน และ ลูกบ้านได้เฝ้าระวัง และขอให้จัดเวรยามตลอด 24 ช.ม เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และทรัพย์สินของท่าน หากพบเห็นผู้ต้องสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย โทร.043-791395 สภ.ราษฎร์เจริญ โทร.043-992035 หรือ สายด่วน 191

โจรวัยรุ่นอาวุธครบมือปล้นชิงทรัพย์ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เตือนลูกบ้านเฝ้าระวัง โจรวัยรุ่นอาวุธครบมือปล้นชิงทรัพย์ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เตือนลูกบ้านเฝ้าระวัง

ขอบคุณภาพ FB : บิ๊กเกรียน

 

related