svasdssvasds

หนุ่มร้อง...! ถูกชนเจ็บสาหัส "ประกัน" ไม่จ่ายท้าไปฟ้อง

หนุ่มร้อง...! ถูกชนเจ็บสาหัส "ประกัน" ไม่จ่ายท้าไปฟ้อง

หนุ่มโร่ร้องสื่อ หลังประกันไม่ยอมจ่ายเงินค่าเสียหายตามที่ตกลงกันวัน พร้อมท้าให้ตัวเองไปฟ้องเรียกร้องต่อศาล

สืบเนื่องจากนายไพฑูรย์ ทองสุขา ได้มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังได้รับความเสียหายจากการรถยนต์ชนจนเป็นเหตุได้รับอันตรายถึงสาเหัสและคู่กรณีได้ทำประกันภัยไว้กับบริษัท วิริยะประกันภัยจำกัด แต่หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาพยาบาลอาการบาดเจ็บบริษัทประกันภัยไม่เคยเข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใดเลยซ้ำยังบีบบังคับให้จำยอมรับค่าสินไหมทดแทนดีกว่าเรียกร้องค่าเสียหายและยังบังคับให้ยอมความในคดีอาญา ความเสียหาย

โดยนายไพฑูรย์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม2561 เวลาประมาณ23.50น. โดยระหว่างนั้นเขากำลังเดินทางกลับบ้าน โดยใช้เส้นทาง จากทองหล่อ 13 มื่อมาถึงสี่แยกต่อศักดิ์ ตอนนั้นขับรถประมาณ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะเลี้ยวขวาเข้าซอยต่อศักดิ์ จังหวะนั้นรถกระบะยี่ห้อFord ทะเบียน 6 กว6791 กรุงเทพมหานคร ได้ขับตรงมาด้านท้ายซอยทองหล่อ13 มุ่งหน้าปากซอยซอยทองหล่อ13 ซึ่งไม่ได้มีการชะลอรถ เพื่อมองว่ามีรถอีกคันเข้ามาในทางร่วมทางแยก จากนั้นได้เข้ามาเฉี่ยวชนเข้าด้านข้างกระเด็นลอยไปอีกฝั่งโดนร่างได้กระเด็นไปกระแทกเสาไฟฟ้า

หนุ่มร้อง...! ถูกชนเจ็บสาหัส "ประกัน" ไม่จ่ายท้าไปฟ้อง

หลังจากเกิดเหตุการณ์มีมูลนิธิร่วมกตัญญูพาไปส่งโรงพยาบาลผ่าตัดด่วน ผ่าตัด 1 คืน ย้ายไปโรงพยาบาลที่2 โรงพยาบาลเพชรเวช แล้วก็ไปผ่าตัดอีกที่โรงพยาบาลวชิระ ผ่าตัดหลายรอบ ค่าใช้จ่ายในการรักษามีประกันของบริษัทจ่ายให้ และก็มี พ.ร.บ. จ่ายให้แล้วก็ส่วนต่างไปขอยืมเขามาจ่ายเอง ค่ารักษาในส่วนที่ยืมเขามาประมาณ 2 แสนกว่า ทั้งหมดรวมกว่า 3 แสน รถกระบะมีประกันชั้น 1 แต่ไม่ได้มาดูแลหรือเยียวยา

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เขา ได้รับความเดือดร้อนการใช้ชีวิตประจำวัน สาเหตุเกิดจากการโดนรถกระบะมาชน ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระเพาะปัสสาวะแตก สะโพกหักต้องดามเหล็ก เอ็นเข่าด้านวาขาดหมดเลน 4 เส้น จึงทำให้ใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนเดิม เดินขาเป๋หนึ่งข้าง ข้างซ้ายจะรู้สึกชาเส้นประสาทสึกหรอ ขาลีบ และยังต้องผ่าตัดเอ็นหัวเข่าต่อเอ็นด้านขวา

หนุ่มร้อง...! ถูกชนเจ็บสาหัส "ประกัน" ไม่จ่ายท้าไปฟ้อง

ส่วนของการดำเนินคดีมีการลงบันทึกประจำวันแล้วเรียบร้อย นัดเจรจาค่าเสียหาย 3 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินที่ต้องใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลตามจริง โดยประกันต้องจ่าย 234,000 บาท คู่กรณี 50,000 บาท ลงบันทึกประจำวัน เขาตกลงจะจ่ายวันที่ 25 เดือนมิถุนายน พอถึงเวลาจริงเขาบ่ายเบี่ยงที่จะไม่จ่าย

หนุ่มร้อง...! ถูกชนเจ็บสาหัส "ประกัน" ไม่จ่ายท้าไปฟ้อง

และถึงแม่จะมีการตีเช็คมา แต่ขาดไปอีกประมาณ 30,000 กว่าบาท ซึ่งได้มีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ว่ายอดเท่านี้ถึงเวลาเงินก็ยอดไปอีก 30,000 กว่าบาทแล้วไม่ยอมจ่ายจนถึงทุกวันนี้ ผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรมเลยต้องมาออกสื่อ ที่บ้านมีลูกอยู่3คน ผมเป็นเสาหลักอยู่คนเดียว ตอนนี้ไม่มีก็ต้องไปยืมเงินคนอื่นเขามากินมาใช้

related