svasdssvasds

เปิดใจ! คุณพ่อแต่งหญิง รับมาลัยลูก เผยไม่อาย อยากให้ลูกมีความสุข

เปิดใจ! คุณพ่อแต่งหญิง รับมาลัยลูก เผยไม่อาย อยากให้ลูกมีความสุข

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวชาวกาญจนบุรี ที่สร้างความฮือฮาให้กับสื่อสังคมออนไลน์ หลังแต่งชุดผู้หญิง ไปร่วมงานวันแม่ที่โรงเรียนลูกชาย เปิดใจไม่อาย เพราะอยากให้ลูกมีความสุขและไม่มีปมด้อย

เปิดใจพ่อแปลงกายเป็นคุณแม่ ไม่อาย อยากให้ลูกมีความสุข

ทีมข่าวสปริงนิวส์ ติดตามความคืบหน้า กรณีโซเชียลแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Kornpat Ae Sukhom (กรภัทร สุขหอม) ที่โพสต์คลิปบรรยากาศกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ปี 2561 ของโรงเรียนการกุศลวัดไตรรัตนาราม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

โดยระบุข้อความ “แม่ดีเด่น 2018” ซึ่ง เป็นคลิปผู้ชายใส่เสื้อผู้หญิงร่วมงานวันแม่ในโรงเรียนของลูกชาย

ภายหลังทราบว่า คุณพ่อที่แปลงกายเป็นคุณแม่ รายนี้ คือ นายฉัตรชัย ปานอุทัย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านยาง นทีการยาง จังหวัดกาญจนบุรี พ่อของเด็กชาย อภิวิชณ์ ปานอุทัย หรือ น้องโอโซน อายุ 5 ปี และ เด็กชาย อภิวรรธน์ ปานอุทัย หนือ น้องอิ่มซำ อายุ 3 ปี

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า แยกทางกับภรรยามา 3 ปีแล้ว มีบุตรชาย 2 คน เมื่อทางโรงเรียนจัดกิจกรรมวันแม่ บังเอิญว่าลูกทั้ง 2 คน เรียนคนละที่ คุณย่าไปได้แค่ที่เดียว ไม่อยากให้ลูกมีปมด้อย และต้องการให้ลูกมีความสุข จึงเอาเสื้อของแม่หรือคุณย่ามาใส่ ไปร่วมงานในฐานะแม่

ทั้งนี้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว บอกว่า ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ หลังจากคลิปนี้ออกไป ตัวเองก็จะทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้ดีที่สุด จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีของสังคม และก็อยากเป็นกำลังใจให้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวทุกคนด้วย ขอให้ดูแลลูก และอยู่กับลูกก็เพียงพอแล้ว ส่วนเรื่องการแต่งตัวเป็นแค่เรื่องภายนอก เชื่อว่า ลูกจะจดจำสิ่งที่ดีที่พ่อได้ทำให้

related