svasdssvasds

"ก้อง- ธัญญ่า" ไลฟ์สด เปิดวินาที น้ำป่าหลาก ที่กองสีดารีสอร์ท

"ก้อง- ธัญญ่า" ไลฟ์สด เปิดวินาที น้ำป่าหลาก ที่กองสีดารีสอร์ท

ศิลปินดัง ก้อง ห้วยไร่ และ นักแสดงอีกหลายชีวิต ที่เดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง “ออนซอลเดย์” ติดอยู่ที่สีดารีสอร์ท จังหวัดนครนายก เผยแพร่ภาพผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ส่วนตัววินาทีที่น้ำป่าหลากเข้ามา โดยชี้ให้เห็นถึงอันตรายของน้ำป่าที่ไหลบ่ามาอย่างรวดเร็ว

ศิลปินดัง โพสต์วินาทีน้ำป่าหลาก สีดารีสอร์ท

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินชื่อดัง เฟซบุ๊กไลฟ์ รายงานสดขณะเกิดเหตุน้ำป่าน้ำป่าจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ไหลบ่าเข้าท่วมบริเวณสะพานข้ามน้ำตกนางรอง จนน้ำไหลทะลักเข้าท่วมสีดารีสอร์ท ซึ่งอยู่ห่างจากอุทยานฯ นางรอง 100 เมตร

ก้อง ห้วยไร่และทีมงาน เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ออนซอลเดย์ ที่มีก้อง ห้วยไร่ เปิ้ล ปทุมราช ธัญญ่า อาร์สยาม แซก ชุมแพ เป็นนักแสดงนำ และทีมงานติดอยู่ภายในรีสอร์ท และไม่สามารถถ่ายทำละครได้ น้ำป่าสีแดงขุ่นได้ไหลเข้าท่วมถนนบริเวณหน้ารีสอร์ท อย่างรวดเร็วและกระแสน้ำค่อนข้างเชี่ยว ศิลปินดังบอกว่า เป็นครั้งแรก ที่ได้เห็นน้ำป่ากับตาตัวเองและมองเห็นถึงอันตรายของความแรงกระแสน้ำด้วย

อีกหนึ่งภาพ เป็นภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ ได้โพสต์ คลิปเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลาก เข้าพื้นที่สีดารีสอร์ท พร้อมข้อความที่บอกว่า เกิดมาไม่เคยเห็นน้ำป่า และบอกด้วยว่าเธอพร้อมนักแสดงและทีมงานติดอยู่ในสีดารีสอร์ทไม่สามารถออกมาได้ แต่ทุกคนปลอดภัยดี

ล่าสุด มีรายงานจากกองถ่ายทำภาพยนต์ ว่า นักแสดงทุกคน และทีมงานที่ไปถ่ายทำภาพยนตร์ ที่จังหวัดนครนายก ทุกคนในทีมงานปลอดภัยดี และน้ำลดระดับลงแล้ว

related