svasdssvasds

“Big Cleaning Day” ที่ขนส่งหมอชิต

“Big Cleaning Day” ที่ขนส่งหมอชิต

เจ้าหน้าที่ - ข้าราชการ รวมใจกันทำ “Big Cleaning Day” สถานีขนส่งหมอชิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต รองราชเลขานุการในพระองค์ เป็นประธานในพิธี เปิดจัดกิจกรรม “Big Cleaning Day” สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) โดยภายในงาน มี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผบช.ก. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบช.ทท. เจ้าหน้าที่ทหารกองบัญชาการกองทัพบก บริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) การรถไฟแห่งประเทศไทย กรมการขนส่งทางบก, กรุงเทพมหานคร องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) และประชาชนจิตอาสา กว่า 4,000 รายเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

พล.อ.ท.ภักดี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมขึ้นเนื่องในเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรรัชกาลที่ 10

การจัดกิจกรรมดังกล่าวนั้นไม่ได้ทำเพื่อองค์กรใดองค์กรหนึ่ง แต่ทำเพื่อประชาชนทุกคน เพื่อส่วนร่วม เนื่องจากเป็นสถานที่ที่รับส่งประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงต้องทำให้สถานที่แห่งนี้มีความสะอาดตา ไม่สกปรกและน่าอยู่ หากประชาชนช่วยกันทำให้เส้นทางมีความสะอาด เจ้าหน้าที่ทำให้การเดินรถมีความสะดวกประโยชน์ก็จะได้รับกับประชาชนเป็นส่วนรวม นอกจากนี้มีหลายท่านได้นำของมาบริจาคอีกมากมาย ตนอยากขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมแรงร่วมใจในการทำจิตอาสาครั้งนี้

related