svasdssvasds

"แม่น้องสปาย" ลั่น ไม่รับขอขมาจาก "เสี่ยอ้วน"

"แม่น้องสปาย" ลั่น ไม่รับขอขมาจาก "เสี่ยอ้วน"

แม่น้องสปาย มาเดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อรอดูหน้าเสี่ยอ้วน ลั่น หากผู้ต้องหาก้มขอขมาจะไม่ขอรับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากภายหลังที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี ร่วมสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา และให้นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน เสร็จแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัว นายปัญญา มาควบคุมตัว ที่ สภ.นาจอมเทียน ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในช่วงบ่ายของวันนี้ โดยมี นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย เฝ้ารอเพื่อที่จะเจอหน้า นายปัญญา ครั้งแรก โดย ทางครอบครัวของ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส จะเดินมาอยู่รอดูการทำแผยประกอบคำรับสารภาพด้วย

นางวันเพ็ญ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมารอดูหน้าของ นายปัญญา ตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจาก ตนไม่เคยเห็นหน้าของ นายปัญญา เลยสักครั้ง มีเพียงคุยกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือเท่านั้น โดยนายปัญญา ได้ขอเบอร์ ตนจาก น.ส.ปวีณา และมีการพูดคุยกัน

นางวันเพ็ญ กล่าวอีกว่า วันนี้ ตนได้ติดต่อกับทางครอบครัวของ นายอนันตชัย แล้ว ซึ่งตกลงกันว่าจะมีรอดูหน้าของ นายปัญญา และ จะรอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังเดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน คาดว่าอีกไม่นานก็จะถึง โดยในวันนี้ หากตนได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายปัญญา ตนจะถามเขาว่า ตั้งใจฆ่าน้องใช่ไหม ฆ่าน้องทำไม ต้องทำอะไรผิด ทุกวันนี้ตนยังไม่สามารถทำใจได้ และยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากบอก นายปัญญา ว่า สิ่งที่เขาทำมันผิดร้ายแรง ที่ทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ได้หลบหนี ตนมองว่าพฤติกรรมแบบนี้ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย

“ ในวันนี้ ตนไม่มีอะไรจะให้ นายปัญญา หากจะมาขอขมาตน ตนขอไม่รับ “ นางวันเพ็ญ กล่าว

related