svasdssvasds

คืนนี้...! คนใช้วิภาวดีเตรียมเลี่ยงเส้นทาง

คืนนี้...! คนใช้วิภาวดีเตรียมเลี่ยงเส้นทาง

กรมทางหลวง แนะเลี่ยงเส้นทาง ถนนวิภาวดี ช่วงค่ำเพราะต้องปิดการจราจรในช่องทางหลักขาออกเพื่อปรับปรุงผิวจราจร

กรมทางหลวง โดย ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 3 (ปทุมธานี) จะดำเนินโครงการก่อสร้างสะพานเข้าอาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานดอนเมือง บนทางหลวงหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) จึงมีความจำเป็นต้องปิดการจราจรในช่องทางหลักขาออกชั่วคราว ในวันที่ 23 - 31 สิงหาคม 2561 เวลา 22:00 - 04:00 น. เพื่อทำการก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรทางหลัก ถนนวิภาวดีรังสิต (ขาออก) ระหว่าง กม.23+800 - กม.25+372 โดยให้ใช้ช่องทางคู่ขนานแทน หรือใช้ถนนกำแพงเพชร 6 (Local Road) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) จะได้รับความสะดวกรวดเร็ว และลดระยะเวลาในการเดินทาง

คืนนี้...! คนใช้วิภาวดีเตรียมเลี่ยงเส้นทาง

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวก แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางในวันเวลาดังกล่าว รวมทั้ง ขอความร่วมมือผู้ใช้ทางปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำทางเลี่ยง และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้ทาง

คืนนี้...! คนใช้วิภาวดีเตรียมเลี่ยงเส้นทาง

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการ ได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง) หรือที่ นายจิระพล จูห้อง นายช่างโครงการ โทร. 08 5911 2895 หากต้องการร้องเรียนร้องทุกข์ และมีข้อเสนอแนะต่างๆ สามารถแจ้งได้ที่ ระบบร้องเรียนร้องทุกข์ กรมทางหลวง

related