svasdssvasds

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

สน.หลักสอง จัดโครงการดีๆ บริการประชาชน ช่วงฝนตก โดยให้ยืมร่มกันเปียกระหว่างข้ามถนน

ด้วยสภาพอากาศช่วงเย็นวันนี้ เรียกว่าชุ่มฉ่ำไปด้วยฝน ที่กระหน่ำลงมากจนทำให้บางคนไม่ได้ตั้งตัว เตรียมอุปกรณ์กันฝน จึงทำให้การเดินทางกลับบ้านของบางคนทุลักทุเล ไปตามๆ กัน บางคนอาจต้องประสบปัญหาตัวเปียกปอนกันไป และด้วยเหตุนี้ สน.หลักสอง จึงคิดโครงการดี ภายใต้ชื่อ "ด้วยรักและห่วงใย งานจราจร ส.น.หลักสอง" โดยมีการจัดร่มมาบริการประชาชน ที่เดินผ่านไปมาบริเวณหน้าเดอะมอลล์บางแค เพื่อสร้างภาพลักษณ์และมิตรภาพที่ดีกับประชาชน สมกับที่ว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

จากการสอบถาม พ.ต.ท.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร รองผู้กำกับการจราจร สน.หลักสอง ระบุว่า โครงการดังกล่าวเราได้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเล็งเห็นว่าประชาชนต้องประสบปัญหาในการรอข้ามถนนเป็นเวลานาน อีกทั้งหากฝนตกจะยิ่งเดินทางลำบากมากยิ่งขึ้น เพราะการเปิดสัญญาณไฟเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนข้ามถนนนั้นไม่สามารถดำเนินการได้ตามปริมาณคน แต่ต้องดูตามปริมาณรถ

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

ดังนั้นจึงได้นำร่มสีส้ม จำนวน 120 คัน ออกมาวางบริการ จำนวน 3 จุด ประกอบด้วย บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางแค - เกาะกลางถนน ก่อนจะข้ามถนนเพชรเกษม และฝั่งตรงข้าม ซึ่งหากประชาชนจะข้ามถนนจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งในช่วงที่ฝนตก จะได้ไม่ต้องเปียกฝน และจากการทดลองให้บริการมาสักระยะหนึ่ง ก็เสียงตอบรับจากประชาชน เป็นอย่างดี และชื่นชอบที่ ตำรวจมีบริการดังกล่าวให้

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

และแม้ในการให้บริการดังกล่าว จะมีร่มบางส่วนหายไป เนื่องจากประชาชนอาจเร่งรีบ หรือเผลอเลอ หยิบติดมือกลับไป แต่ทางตำรวจก็ไม่ได้มีการติดตามคืน เพราะเชื่อว่าเป็นการเผลอเลอ และยังมุ่งหวังที่จะนำร่มออกมาให้บริการประชาชน ต่อไป

ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป] ใครไม่อยากเปียกมีร่มให้ยืม....ช่วงฝนตก [คลิป]

related