svasdssvasds

ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง

ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง

กรมราชทัณฑ์ กิจกรรมประกวดแข่งขันเพื่อคัดเลือกผลงานที่เป็นเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศ ด้าน การร้องเพลงลูกทุ่ง, การวาดรูปสีน้ำ , การวาดรูปลายเส้น และการเขียนเรียงความ

กรมราชทัณฑ์ จัดโครงการ “พลังศรัทธาสู่แรงบันดาลใจ” โดยมีกิจกรรมประกวดแข่งขันเพื่อคัดเลือกผลงานที่เป็นเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศรวม 4 ประเภท ได้แก่ การร้องเพลงลูกทุ่ง, การวาดรูปสีน้ำ , การวาดรูปลายเส้น และการเขียนเรียงความ โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆร่วมเป็นกรรมการตัดสิน

ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง

ซึ่งกิจกรรมนี้ มีผู้ต้องขังเข้าร่วมการประกวดแข่งขันในจากเรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยผลการแข่งขันรางวัลชนะเลิศทั้ง 4 ประเภท ได้แก่

1.ประเภทการร้องเพลงลูกทุ่ง ได้แก่ เรือนจำพิเศษธนบุรี

2.ประเภทการวาดรูปสีน้ำ ได้แก่ เรือนจำกลางคลองไผ่

3.ประเภทการวาดรูปลายเส้น ได้แก่ เรือนจำกลางระยอง

4.ประเภทการเขียนเรียงความ ได้แก่ เรือนจำกลางบางขวาง

ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง

พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้น จะสามารถปรับทัศนคติ เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง การสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการดึงศักยภาพ ความสามารถ และความพยายามที่จะก้าวต่อไปของผู้ที่ได้เคยก้าวพลาด แม้จะอยู่ในเรือนจำก็ยังสามารถสร้างผลงานที่ โดดเด่นได้ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ต้องขังได้แสดงออกถึงความถนัดของตนเองที่เป็นเลิศนำออกสู่สายตาสังคมภายนอกให้ได้รับรู้และยอมรับ สร้างขวัญกำลังใจให้เกิดความมั่นใจในการกลับสู่สังคมภายหลังพ้นโทษ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาแนวคิดคืนคนดีสู่สังคม และไม่หวนกลับไปกระทำผิดซ้ำอีก

ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง ราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมประกวดชิงความเป็นเลิศ ในกลุ่มผู้ต้องขัง

related