svasdssvasds

เช็กเลย! ปิดถนนจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมช่วยหมูป่าฯเย็นนี้

เช็กเลย! ปิดถนนจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมช่วยหมูป่าฯเย็นนี้

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจงแผนจัดการจราจร และเส้นทาง ที่ปิดการจราจร เพื่อจัดงานเลี้ยงทีมช่วย 13 หมูป่า ที่พระลานพระราชวังดุสิต เย็นวันนี้

กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บชน.แจ้งประชาสัมพันธ์ การจัดการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวก การจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมีออกจากถ้ำหลวง หรืองาน“รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” United as One” ที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานอาหารเลี้ยงร่วมกับรัฐบาล ที่พระลานพระราชวังดุสิต ในช่วงเย็นวันนี้

โดยจะมีการปิดการจราจรตลอดเส้นทางบนถนนอู่ทองใน ตั้งแต่ แยกอู่ทองใน- พระลานพระราชวังดุสิต – แยกพระรูป ร.5 ของวันที่ 5 กันยายน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. จนกระทั่งเสร็จสิ้นงาน

ส่วนวันที่ 6 กันยายน เวลา 17.00 น. จะจัดให้เดินรถทางเดียว ในถนนราชดำเนินนอก จากแยกสวนมิสกวัน มุ่งหน้าแยกพระรูป ร.5 , แยกพระรูป ร.5 – ถนนศรีอยุธยา , ตั้งแต่แยกพระรูป ร.๕ ไปแยกวัดเบญจฯ และ จากแยกพระรูป ร.5 ไป แยก พล.1

เช็กเลย! ปิดถนนจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมช่วยหมูป่าฯเย็นนี้

และในวันงานจะไม่ให้จอดรถตลอดเวลาในถนน 3 เส้นทาง คือ ถนนพิษณุโลก บริเวณทำเนียบรัฐบาล ถึงแยกวังแดง , ถนนนครราชสีมา และถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกสวนมิสกวัน ถึงแยก พระรูป ร.5 ทั้งสองฝั่ง

สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน สามารถนำรถไปจอดในสถานที่ 3 แห่ง โดยรถบัส ให้จอดรอบสนามหลวงด้านทิศใต้ รองรับได้ 80 คัน ส่วนด้านทิศเหนือ สำหรับรถตู้และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จอดได้ 800 คัน โดยเจ้าหน้าที่จัดรถ Shuttle Bus รับ – ส่ง ไว้ด้านถนนราชดำเนินใน หน้าศาลฏีกา

เช็กเลย! ปิดถนนจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมช่วยหมูป่าฯเย็นนี้

อีก 500 คัน สำหรับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ให้นำรถไปจอดบริเวณสนามม้านางเลิ้ง ส่วนสื่อมวลชนและรถอาหาร ให้นำรถไปจอดที่สวนสัตว์ดุสิต รองรับได้ 500 คัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถสำรอง สำหรับรถตู้และรถบัสบริเวณ กองสลากเก่าและสวนสันติพร รองรับได้ 120 คัน หากใครไม่มีความจำเป็นใช้เส้นทาง ก็ขอให้หลีกเลี่ยงการจราจรโดยรอบ

related