svasdssvasds

คาราวานรถบัส 67 คัน "ทีมหมูป่า" ร่วมงานเลี้ยงรวมใจเป็นหนึ่ง

คาราวานรถบัส 67 คัน "ทีมหมูป่า" ร่วมงานเลี้ยงรวมใจเป็นหนึ่ง

คาราวานรถบัส นำผู้เกี่ยวข้อง 3,000 คน ในปฎิบัติการช่วยเหลือ 13 ทีมหมูป่าอะคาเดมี ติดถ้ำหลวง ออกเดินทางจาก จ.เชียงราย เมื่อคืน ตอนนี้ กำลังเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมงานเลี้ยง รวมใจเป็นหนึ่งเย็นวันนี้

"ทีมหมูป่า" ร่วมงานเลี้ยงรวมใจเป็นหนึ่ง

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมนายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวานรถบัสประมาณ 70 คัน ที่นำชาวเชียงราย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในปฎิบัติการช่วยเหลือ 13 ทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมงานเลี้ยง รวมใจเป็นหนึ่ง ในเย็นวันนี้ (6ก.ย.61) ที่ลานพระราชวังดุสิต

โดยขบวนออกจากสถานีขนส่งเชียงราย แห่งที่ 2 ตอน 21.30น. มีรถตำรวจทางหลวง นำทางและปิดท้ายขบวน แต่ละขบวนมีเจ้าหน้าที่พยาบาล พร้อมยารักษาโรคไปด้วยทุกคัน

สำหรับนักเตะทีมหมูป่า 12 คน และผู้ปกครอง  ไม่ได้เดินทางกับขบวนรถบัส แต่เดินทางด้วยเครื่องบิน ออกจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ในเวลา 8 .00น.  และถึงกรุงเทพประมาณ 9 .00 น.ที่ผ่านมา  ล่าสุด คาราวานรถบัสจาก จ.เชียงราย กำลังเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร

related