svasdssvasds

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

ไปทำความรู้จักกับคนดวงดี เศรษฐีหน้าใหม่ ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยที่จังหวัดชัยภูมิเรียกได้ว่าเฮงปนเศร้า เพราะพ่อตากำลังจัดงานศพให้ลูกเขย แต่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 3 ใบ รับไป 18 ล้านบาท

เศรษฐีหน้าใหม่คนแรก

สำหรับผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2561 จำนวน 3 ใบ ได้เงินรางวัลจำนวน 18 ล้านบาท อาศัยอยู่ที่บ้านโนนสวรรค์ ตำบลหนองตะครอง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยวานนี้ (1 ต.ค.) บรรยากาศภายในบ้านเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีญาติพี่น้องและชาวบ้านใกล้เคียงต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีกับ นายปรีดา ผ่องใส อายุ 42 ปี และ นางพรภินันต์ ผ่องใส อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา เป็นจำนวนมาก

นายปรีดา ผ่องใส อายุ 42 ปี เศรษฐีคนใหม่ เล่าด้วยความดีใจว่า ตนเองพร้อมภรรยา พึ่งเดินทางกลับจากไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น จากนั้นก็นำเงินที่เก็บสะสมจากการไปทำงานที่เกาหลี ไปออกรถกระบะป้ายแดง ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน หมายเลขทะเบียน ก-1243 บุรีรัมย์

หลังซื้อรถตนกับภรรยาก็ขับรถคันดังกล่าวเดินสายไปทำบุญตามจังหวัดต่างๆ ทั่วภาคอีสาน ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมแม่ของตนเองที่จังหวัดหนองคาย ระหว่างเดินทางกลับมาจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านตุ้มไก่ย่าง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ตนเห็นคนมาเดินเร่ขายลอตเตอรี่ เลยตั้งใจจะซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว คือ 43 เพราะเป็นเลขท้ายของป้ายทะเบียนรถตัวเองที่พึ่งซื้อมา โดยได้ซื้อไว้จำนวน 3 ใบ พอออกรางวัล ตนและภรรยาก็เอาลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้มาตรวจ ปรากฏว่าตรงกับรางวัลที่ 1 หมายเลข 452643 ตนเองและภรรยาดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะนำลอตเตอรี่เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ละหานทราย ไว้เป็นหลักฐาน

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

นายปรีดา ผ่องใส และภรรยา ถูกรางวัลที่ 1

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

รถกระบะป้ายแดงให้โชค

เศรษฐีหน้าใหม่คนต่อมา

ผู้โชคดีรายนี้ คือ นายสมศักดิ์ มาสิงห์ อายุ 51 ปี ชาวตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ตรงกับเลขรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ มาจำนวน 3 ใบ ซึ่งจะได้รับรางวัลครั้งนี้รวม 18 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังจัดงานศพให้กับลูกเขย คือ ดาบตำรวจสุชิน แดนไทยสงค์ อายุ 42 ปี สภ.ประทาย จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่ขับรถจักรยานล้มจนเสียชีวิต และในวันนี้ (2 ต.ค) ก็กำลังเตรียมจะฌาปนกิจศพ

ซึ่งทางพ่อตา คือนายสมศักดิ์ มาสิงห์ ได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่หมายเลขที่ลงท้ายด้วยเลข 43 ที่ตรงกับหมายเลขรถจักรยานยนต์ของลูกเขย มาได้รวม 3 ใบ และดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปเก็บฝากไว้ที่ธนาคารและวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี อีกส่วนหนึ่งจะนำเงินไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกเขย และเก็บไว้ดูแลตัวเองและภรรยา และอีกส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนให้กับบุตรสาวและหลาน ที่ต้องเป็นหม้ายและหลานกำพร้าพ่อ

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

นายสมศักดิ์ มาสิงห์ ผู้ถูกรางวัลที่ 1 

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

งานศพลูกเขย ดาบตำรวจสุชิน แดนไทยสงค์

คนจะรวยช่วยไม่ได้! รวมพลเศรษฐีหน้าใหม่ 18 ล้านบาท

หมายเลขรถจักรยานยนต์ของลูกเขยให้โชค

related