svasdssvasds

เร่ง! ล่าอดีตนักมวย ฆ่า รปภ. ยัดกระสอบ

เร่ง! ล่าอดีตนักมวย ฆ่า รปภ. ยัดกระสอบ

ตำรวจสมุทรปราการ เร่งติดตามตัวอดีตนักมวย แทงเพื่อนร่วมงาน เสียชีวิตแล้วนำผ้าใบห่อศพหวังอำพราง ทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรง

ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่าพบศพถูกฆาตกรรม ใส่กระสอบทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำเสียภายในโครงการสถานีสูบน้ำเสียสำโรง กรมควบคุมมลพิษ สมุทรปราการ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุ พบห่อผ้าใบที่ทำด้วยผ้ากระสอบสีฟ้าสลับขาว วางอยู่บนรถเข็นสองล้อสีเหลือง มีเลือดไหลออกมาจากห่อผ้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการแกะห่อผ้าใบออก

เร่ง! ล่าอดีตนักมวย ฆ่า รปภ. ยัดกระสอบ

ภายในพบร่างของ นายถาวร ขจรสาย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีบาดแผลแตกที่กลางศีรษะ และมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย สภาพสวมชุด รปภ.ครึ่งท่อน ใกล้จุดที่พบศพ ยังพบท่อเหล็กยาวประมาณ 80 เซนติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน รวมทั้งพบโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายสมชาย อายุ 65 ปี เพื่อน รปภ. ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

เร่ง! ล่าอดีตนักมวย ฆ่า รปภ. ยัดกระสอบ

จากการสอบถาม หัวหน้างานของผู้ตาย ระบุว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ผู้ตายได้เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และได้โทรศัพท์มาแจ้งว่านายสมชาย ซื้อสุรามาดื่มในขณะปฎิบัติหน้าที่ และอยู่ในอาการมึนเมาทุบทำลายข้าวของ หลังจากตัวเองทราบเรื่องจึงได้โทรศัพท์มาต่อว่านายสมชาย พร้อมทั้งคาดโทษเอาไว้ไม่ให้ปฎิบัติตัวอย่างนี้อีก

กระทั่งในกลางดึกได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายอีกแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้โทรหานายสมชาย แต่นายสมชายก็ไม่รับสายเช่นกัน กระทั่งในช่วงบ่ายเดินทางมาตรวจยังสถานีสูบน้ำเสียแห่งนี้แต่ไม่พบตัว แต่พบห่อผ้าวางอยู่บนรถเข็นและมีเลือดไหลออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหลังจากนายสมชาย ถูกหัวหน้าโทรมาต่อว่า จึงรู้ว่าผู้ตายเป็นคนโทรศัพท์ไปฟ้องว่าดื่มเหล้าขณะปฎิบัติหน้าที่ จึงเกิดความไม่พอใจและก่อเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related