svasdssvasds

บขส.เปิดให้จองตั๋ว "เทศกาลปีใหม่" ล่วงหน้า 90 วัน

บขส.เปิดให้จองตั๋ว "เทศกาลปีใหม่" ล่วงหน้า 90 วัน

บขส. เปิดให้บริการจองตั๋วล่วงหน้า 90 วัน สำหรับเทศกาลปีใหม่ พบประชาชนทยอยจองตั๋วรถแล้วประมาณร้อยละ 30

ประชาชนทยอยเดินทางไปจองตั๋วโดยสารล่วงหน้า สำหรับเทศกาลปีใหม่ ภายหลังบริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.เปิดให้บริการจองตั๋วล่วงหน้า 90 วัน ซึ่งขณะนี้มีประชาชนจองตั๋วล่วงหน้าแล้วประมาณร้อยละ 30 ขณะเดียวกันคาดว่าในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนจะมีประชาชนจองตั๋วล่วงหน้าเต็มทุกที่นั่ง

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสข. ระบุว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ของ บขส. ที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ บขส. ขอเชิญชวนประชาชนจองตั๋วล่วงหน้า เพื่อจะได้จัดรถโดยสารได้เพียงพอตามความต้องการของประชาชน สามารถสำรองที่นั่ง ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋ว ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพและที่ทำการสถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ถือบัตรสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถนำบัตรฯ มาใช้สิทธิจองตั๋วโดยสารล่วงหน้า เดินทางกับรถโดยสารของ บขส. ได้เช่นกัน โดย 1 คน จะได้รับสิทธิค่าเดินทาง คนละ 500 บาท/เดือน ซึ่งขณะนี้มีเครื่องรูดบัตรสวัสดิการแห้งรัฐให้บริการจำนวน 121 จุด และเตรียมติดตั้งเพิ่มอีก 150 จุด เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

related