svasdssvasds

สลด! จับสึกพระเมา ก่อเหตุวิวาท โผกอดเจ้าคณะตำบลแน่น ไม่อยากสึก

สลด! จับสึกพระเมา ก่อเหตุวิวาท โผกอดเจ้าคณะตำบลแน่น ไม่อยากสึก

ผู้ใหญ่บ้านนำตัว พระลูกวัด จ.อุดรธานี ดื่มสุรา และ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ส่งมอบให้กับเจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน จับสึก เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่ได้เรี่ยไรนำเงินมากินเหล้า และไม่อยากสึก โผกอดเจ้าคณะตำบล หลายครั้ง

ชลบุรี พระลูกวัดกอดเจ้าคณะตำบล จับสึกพบเมา-ทะเลาะวิวาท

พระสิทธิโชค น้อยสุวรรณ อายุ 64 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เข้าสวมกอด พระครูปิยะกิจวิบูล หรืออาจารย์แก้ว เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน และเจ้าอาวาสวัดอัมพาราม จ.ชลบุรี พร้อมพูดบ่ายเบี่ยงไม่อยากสึก หลังพบประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับสมณะ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และตั้งวงดื่มสุรา จนมีอาการมึนเมา บริเวณแคมป์ช้าง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อีกทั้งพบมีซองเรี่ยไรกฐินวัด แห่งหนึ่งด้วย

หลังจากที่ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียน ม.1 ร่วมกับ ตำรวจ พาพระสิทธิโชคส่งมอบให้เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน ทำการสึกพ้นจากความเป็นสงฆ์ เนื่องจากทำผิดศีลข้อห้าม สร้างความเสื่อมเสียต่อศาสนา และไม่เป็นที่ยอมรับแก่คนทั่วไป ในระหว่างทำการสึกอยู่นั้น พระสิทธิโชค ที่อยู่ในอาการเมาสุรา พูดยาหยาบคาย ยิ้มหัวเราะตลอด

นอกจากนี้ยังพบว่าในโทรศัพท์มือถือ มีการส่งวิดีโอส่อลามก อนาจาร ในกลุ่มไลน์ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ รวมถึงห้ามนักข่าวไม่ให้นำเสนอข่าว

พระสิทธิโชคบวชเรียนมาถึง 5 พรรษา อ้างถึงสาเหตุที่ต้องดื่มสุราครั้งนี้ เพราะเครียด ที่ถูกเด็กรถโดยสารนำเงินไปกว่า 4 ,000 บาท จึงปักหลักตั้งวงกินเหล้า ก่อนถูกจับได้ขณะมีเรื่องชกต่อยกับฆราวาส ที่ร่วมวง เนื่องจากไม่พอใจที่ยืมเงินไปแล้วไม่คืน ส่วนซองกฐิน ยังให้การปฏิเสธไม่ได้เรี่ยไร และไม่ได้นำเงินมากินเหล้า

related