svasdssvasds

ยอดลงทะเบียน "Bike อุ่นไอรัก" ทะลุ 8 หมื่นคน

ยอดลงทะเบียน "Bike อุ่นไอรัก" ทะลุ 8 หมื่นคน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เผยยอดลงทะเบียนทั่วประเทศ "Bike อุ่นไอรัก" ล่าสุด มีจำนวนกว่า 8 หมื่นคน จาก 2 ช่องทางที่เปิดให้ลงทะเบียน เชื่อว่าประชาชนจะเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่าครั้งที่ผ่านมา

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ว่า ขณะนี้ ได้มีการเปิดลงทะเบียน 2 ช่องทาง ทางเว็บไซต์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในวันแรก พื้นที่ต่างจังหวัด มียอดรวมประมาณ กว่า 55,000 กว่าคน ส่วนกรุงเทพมหานคร มีประมาณกว่า 30,000 กว่าคน กับอีกช่องทาง ได้เปิดพื้นที่ ที่ศาลาว่าการจังหวัด ที่ว่าการอำเภอ ทั่วประเทศ

ส่วนในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร เปิดลงทะเบียนที่สำนักงานเขตต่างๆ โดยให้บริการในเวลาราชการ แต่ถ้าหากมีประชาชนให้ความสนใจมาก ช่วงใกล้วันจัดกิจกรรมก็จะเปิดให้ลงทะเบียนวันเสาร์และอาทิตย์ด้วย ทั้งนี้ คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมมากกว่ากิจกรรมครั้งที่ผ่านมา ส่วนเส้นทางในการจัดกิจกรรมของแต่ละพื้นที่นั้น อยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่า จะได้ความชัดเจนในเร็วๆนี้

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระราชดำริ ให้ประชาชนออกมาร่วมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ รวมถึง เพื่อแสดงถึงความสามัคคี ตนจึงขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันลงทะเบียน ในกิจกรรมดังกล่าว และเตรียมตัวเพื่อร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานร่วมกันทั่วประเทศ

related