svasdssvasds

จบสวย ! ผอ.ตบหน้า "น้องแนท" ยัด 4 หมื่น พร้อมคำขอโทษ

จบสวย ! ผอ.ตบหน้า "น้องแนท" ยัด 4 หมื่น พร้อมคำขอโทษ

นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการนิคมเขตอุตสาหกรรม จ่ายเงิน 40,000 บาท พร้อมกล่าวคำขอโทษ "น้องแนท" ในคดีตบหน้า หลังถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ ขณะที่อีกฝ่ายยอมถอนแจ้งความทั้งหมดแล้ว ทั้งทางแพ่งและอาญา

จบสวย ! ผอ.ตบหน้า "น้องแนท" ยัด 4 หมื่น พร้อมคำขอโทษ

ความคืบหน้ากรณี นายปริตา คชประภา อายุ 25 ปี หรือ น้องแนท สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยาเข้าแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินคดีนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ที่มาใช้บริการในโรงแรมฐานทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า เพราะไม่พอใจ ที่น้องแนทไม่ให้สูบบุหรี่ ในที่ห้ามสูบ

ล่าสุด ! เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.61) ตำรวจพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่าย คือน้องแนท และนายสุรสีห์ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาแล้ว พร้อมกับพูดคุยตกลงเจรจากัน โดยน้องแนทได้ขอให้นายสุรสีห์กล่าวขอโทษ พร้อมทั้งเรียกค่าสินไหมทดแทนที่ถูกตบหน้า ซึ่งนายสุรสีห์ก็ได้ขอโทษต่อหน้าตำรวจ

พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้น ได้ควักเงินสด 40,000 บาทให้น้องแนท เพื่อเป็นค่าสินไหมทดแทน ซึ่งน้องแนทก็พอใจและไม่ติดใจดำเนินคดีอีก ทั้งทางแพ่งและอาญา และได้ขอถอนแจ้งความทันที จากนั้นทั้งคู่ได้หลบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวออกไป

จากนั้นนายปนิตา ได้โพสต์สรุปว่า ได้รับความเป็นธรรมและคำขอโทษจาก ผอ.สุรสีห์ เรียบร้อยแล้ว ถือว่าได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีคืนมา และขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะบานปลาย เพราะนายสุรสีห์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่ง จะไม่ยอมขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ต้องตบเป็นเพราะพนักงานรายนั้นพูดจาไม่ดี และหวังว่าสักวันเด็กจะคิดได้เอง จากนั้น โลกเซียลได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ก่อนที่เรื่องราวจะจบลงด้วยดี

related