svasdssvasds

หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที

หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที

หนุ่มแชร์คลิปเตือนภัย ไปเติมน้ำมัน แต่พนักงานไปไม่ตัดหัวจ่ายจากรถคันก่อน กลายเป็นรวมราคา 2 เท่า เบิ้ล 2 ต่อ ถามพนักงานแล้วแต่ไม่เคลียร์ แถมยังโมโห เตะหัวจ่าย

หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที

คลิปที่โซเชียลมีการแชร์กัย หลังเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เทอด คับ โพสต์คลิปเตือนภัย ให้ผู้ใช้รถทุกคนตรวจสอบหัวจ่ายทุกครั้งที่เติมน้ำมัน เพราะอาจเจอกรณีหัวจ่ายไม่ตัด กลายเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่ม

เจ้าของโพสต์เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบริเวณแยกพัฒนาการ โดยขณะที่ตนนำรถเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ และมาต่อหลังรถยนต์คันอื่น ซึ่งเติมไปในราคาประมาณ 400 บาท

แต่เมื่อตัวเองมาเติมเสร็จ กลับพบว่า มีราคาสูงถึง 740 บาท และยังพบว่าพนักงานเติมน้ำมันไม่ได้ตัดหัวจ่ายจากการเติมครั้งก่อน จึงเข้าไปเคลียร์กับพนักงาน

หลังจากอธิบายกันอยู่นาน ฝ่ายพนักงานสาวกล่าวขึ้นมาว่า ถ้าหากรถของผู้ถ่ายคลิปเติมน้ำมันได้แค่ 300 บาท ตนก็จะคิดเงินที่ 300 บาท แต่เงินที่เหลือต้องไปคุยกับผู้จัดการปั๊ม เพื่อขอคืน เพราะส่วนนี้ตนไม่รับทราบ

หลังจากเถียงกันอยู่นาน ทางปั๊มก็ออกบิลเงินสดให้เป็นเงิน 340 บาท ซึ่งเป็นราคาน้ำมันจริง ๆ ไม่ใช่ 740 บาท ที่บวกเพิ่มของคนก่อนอีก 400 บาท

หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที หนุ่มโพสต์แฉ!สาวปั๊มไม่ลบตัวเลขคันก่อน เติมน้ำมันต่อทันที

กระทั่งขณะกำลังแยกย้าย ได้มีพนักงานชายท่าทางไม่พอใจมาก 1 คนหนึ่ง เตะไปที่หัวจ่ายน้ำมัน 1 ที แต่ก็กล่าวขอโทษ และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะโวยวายอะไร แค่ไม่พอใจเครื่องที่มันรวนเท่านั้น

ล่าสุดวานนี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ออกแถลงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงพยายามติดต่อลูกค้าที่ประสบเหตุ เพื่อรับผิดชอบ และ หาแนวทางการแก้ไขที่เหมาะสม รวมถึงสั่งพักงานพนักงานที่เกี่ยวข้อง โดยยืนยันว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นกรณีเฉพาะเท่านั้น บริษัทจะยังคงกำชับให้พนักงานเอาใจใส่ในรายละเอียดการให้บริการต่อไป

 

related