svasdssvasds

พปชร. เห็นชอบยุทธศาสตร์หาเสียงชูนโยบาย

พปชร. เห็นชอบยุทธศาสตร์หาเสียงชูนโยบาย

พรรคพลังประชารัฐ เห็นชอบยุทธศาสตร์หาเสียง เน้นชูนโยบายกับตัวบุคคลที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี โวประชาชนให้การตอบรับพรรคดี จึงไม่มีพื้นที่ใดน่าเป็นห่วง

พปชร. เห็นชอบยุทธศาสตร์หาเสียงชูนโยบาย

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการเฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ที่ประชุมได้เห็นชอบแผนยุทธศาสตร์การหาเสียงของพรรค โดยเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชน ตั้งเวทีปราศัย ควบคู่ไปกับการชูนโยบายของพรรค รวมไปถึงชูบุคคลที่จะถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคด้วย

พปชร. เห็นชอบยุทธศาสตร์หาเสียงชูนโยบาย

เบื้องต้น แบ่งพื้นที่รับผิดชอบ ให้นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ดูพื้นที่ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัย ดูแลพื้นที่ภาคกลางและปริมณฑล  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ดูแลพื้นที่ภาคเหนือ ส่วน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นนายธีรยุทธ วานิชชัง อดีต ส.ส. อุดรธานี

ทั้งนี้ ในวันที่ 5 ธ.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการเฉพาะกิจฯ จะลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่ จ.พิจิตร และสุโขทัย อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของสมาชิกพรรคและอดีตกลุ่มสามมิตร พบว่ากระแสของพรรค พปชร.ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รวมถึงใน กทม.ด้วย แม้จะมีบางพื้นที่ประชาชนยังยึดโยงกับพรรคการเมืองเก่า แต่จากการลงพื้นที่ในแต่ละภาคในช่วงที่ผ่านมา ประชาชนก็ให้การตอบรับพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี

 

related