svasdssvasds

เปิดภาพวินาทีระทึก ชายกระโดดจากรถไฟหลังขึ้นผิดขบวน

เปิดภาพวินาทีระทึก ชายกระโดดจากรถไฟหลังขึ้นผิดขบวน

วันก่อนที่สถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี ปรากฎภาพ ชายคนหนึ่งกระโดดลงจากรถไฟ หลังขึ้นผิดขบวน แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต เจ้าหน้าที่อยู่ใกล้ ช่วยเอาไว้ได้ทันหวุดหวิด

สุราษฎร์ฯ วินาทีชายกระโดดจากรถไฟหลังขึ้นผิดขบวน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาว 55 วินาที ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลเพื่อเตือนสติผู้ใช้บริการรถไฟ ..

ในคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณชานชลาสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน ขณะรถไฟกำลังเคลื่อนตัวออกจากสถานีรถไฟ โดยมีเจ้าหน้าที่ยืนสังเกตการณ์ จนกว่ารถไฟจะเคลื่อนออกจากสถานีจนหมดโบกี้

เปิดภาพวินาทีระทึก ชายกระโดดจากรถไฟหลังขึ้นผิดขบวน

แต่หลังจากรถไฟเคลื่อนออกไปได้ไม่กี่วินาที ชายคนหนึ่งได้กระโดดลงจากรถไฟ แล้วสะดุดขาตัวเองล้ม โชคดี เจ้าหน้าที่การรถไฟ เดินสังเกตการณ์อยู่จุดดังกล่าวพอดี ทำให้สามารถดึงตัวชายคนนี้เอาไว้ได้ทัน ไม่ให้ช่วงศีรษะยื่นไปในรางรถไฟ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุสูญเสียถึงขั้นเสียชีวิตได้

เปิดภาพวินาทีระทึก ชายกระโดดจากรถไฟหลังขึ้นผิดขบวน

นายประสิทธิ์ ถาวร ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ชายคนที่กระโดดลงมาจากรถไฟ อายุประมาณ 60 ปี ที่ขึ้นรถไฟผิดขบวน ด้วยความตกใจ จึงกระโดดลงจากรถไฟ ในขณะที่รถกำลังวิ่งออกจากสถานี

ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี บอกว่า ถือเป็นความโชคดีของชายวัย 60 รายนี้ ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ให้พักสงบจิตใจ ก่อนส่งขึ้นรถไฟขบวนที่ถูกต้องเดินทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พร้อมกำชับอย่ากระโดดขึ้น หรือลงรถไฟขณะกำลังเคลื่อนตัวอีก โดยเฉพาะ ช่วงเทศกาลปีใหม่ขอเตือนประชาชนใช้รถไฟด้วยความไม่ประมาท เชื่อฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย..

related