svasdssvasds

หึงโหด! หัวหน้าคิวรถตู้ระแวงเมียนอกใจ จ่อยิงดับก่อนยิงตัวตาม

หึงโหด! หัวหน้าคิวรถตู้ระแวงเมียนอกใจ จ่อยิงดับก่อนยิงตัวตาม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 2 มกราคม 2562  ร.ต.อ.สุพัฒน์ กิตติพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 1000/49 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาครจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนสกุลชัย รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา ที่ชั้นบนทางขึ้นบันไดหน้าห้องนอน พบศพนอนจมกองเลือด 2 ศพ โดยศพแรกเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ นอนตะแคง ในมือมีปืนอยู่ 1 กระบอก ขนาด .38 และตกใกล้กับมืออีก 1 กระบอก ขนาด .32  ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิชัย ตาทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1600/29 ถ.ท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวากระสุนทะลุออกขมับซ้าย 1 นัด ส่วนอีกศพเป็นผู้หญิงนอนหงาย มีเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรวรรณ ตาทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37  ม.5 ต.ทุ่งน้าว อ.สอง จ.แพร่ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ หน้าอกขวา 1 นัด ใต้คาง 1 นัด ใต้ราวนมซ้าย 2 นัด สะโพก 1 นัด และ กลางสันหลังอีก 1 นัด นอกจากนี้ยังมีปลอกกระสุนปืนขนาด .32 ตกอยู่ 6 ปลอก อีกทั้งยังมีข้อความต่างๆ ถูกเขียนอยู่บนผนังหน้าห้อง กับที่กระจกเต็มไปหมด โดยมีถ้อยคำตัดพ้อว่าถูกเมียนอกใจ และข้อความสงสารลูกสาว

จากการสอบถามนายวันชัย เสาแดน อายุ 54 ปี คนขับรถตู้สายมหาชัย-รามคำแหง บอกว่าทั้งสองคนมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยพร้อมกับลูกๆอีก 2 คน โดยนายสิทธิชัยฯ เป็นหัวหน้าคิวรถตู้สายมหาชัย-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งตนจะนำรถมาจอดที่บ้านนายสิทธิชัยฯ เพราะตนพักอยู่ที่บริเวณหลังบ้านและมักจะได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำ

ส่วนทางด้านนายฐาปกรณ์ ตาทอง อายุ 26 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเล่าว่า ครอบครัวของตนมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่นานเกือบ 1 ปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำงาน แล้วได้รับข้อความทางไลน์จากพ่อ ที่ส่งมาร่ำลาลูกๆ จึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์กลับมา ก็พบว่าพ่อได้ก่อเหตุยิงแม่แล้วก็ยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว โดยพ่อของตนนั้นมีอาการซึมเศร้าชอบคิดมาก และเคยจะพาไปหาหมอแต่พ่อไม่ยอมไปพบแพทย์ ซึ่งพ่อมักจะมีปากเสียงกับแม่ด้วยความหึงหวง ทั้งๆที่แม่ไม่เคยทำอะไรผิด และไม่เคยนอกใจพ่อ ซึ่งก็ลูกๆ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพทั้งสองให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครไปไว้ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

related