svasdssvasds

การให้ไม่สิ้นสุด! ตร.สมุทรสาคร มอบกระเช้าปีใหม่ กำลังใจสู่ผู้ยากไร้

การให้ไม่สิ้นสุด! ตร.สมุทรสาคร มอบกระเช้าปีใหม่ กำลังใจสู่ผู้ยากไร้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ (1 ม.ค.) พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.กก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจในสังกัดกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยในโอกาสนี้ก็ได้นำกระเช้าของขวัญปีใหม่ รวมถึงข้าวสาร น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค เสื้อผ้า และเงินช่วยเหลือเพื่อการยังชีพอีกจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้แก่ผู้ยากไร้จำนวน 2 ราย ได้แก่ นางสัมฤทธิ์ สิริปี อายุ 73 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 102 ถ.เจษฎาวิถี ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตาและพิการข้อมือและเท้า พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง  ไม่มีญาติพี่น้อง ประกอบอาชีพ เข็นรถเข็นเก็บขยะหาของเก่าไปขายเพื่อเลี้ยงชีพตนเอง ส่วนผู้ยากไร้รายที่ 2 คือ นางมาลี  ทองมาก อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/10 ท ถ.เจษฎาวิถี ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ฐานะยากจน  พักอาศัยอยู่กับบุตรสาวที่มีอาการทางสมอง ไม่ได้ประกอบอาชีพแต่อย่างใด

การให้ไม่สิ้นสุด! ตร.สมุทรสาคร มอบกระเช้าปีใหม่ กำลังใจสู่ผู้ยากไร้ การให้ไม่สิ้นสุด! ตร.สมุทรสาคร มอบกระเช้าปีใหม่ กำลังใจสู่ผู้ยากไร้ การให้ไม่สิ้นสุด! ตร.สมุทรสาคร มอบกระเช้าปีใหม่ กำลังใจสู่ผู้ยากไร้

พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.กก.ภ.จว.สมุทรสาคร กล่าวว่า การลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ยากไร้ พร้อมกับมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่นี้ ก็เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งบุคคลเหล่านี้นอกจากจะไม่มีโอกาสได้ไปร่วมสังสรรค์ปีใหม่อย่างคนอื่นแล้ว ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะได้รับของขวัญปีใหม่อีกด้วย ทั้งนี้ทางกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และผู้มีจิตศรัทธา จึงได้ร่วมกันจัดกระเช้าของขวัญปีใหม่มามอบให้ เป็นการสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ยากไร้ ทำให้ผู้ยากไร้มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตและยังเพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือเพื่อการยังชีพในระดับหนึ่งอีกด้วย ส่วนการช่วยเหลืออื่นๆ นั้น ก็จะนำข้อมูลที่ได้จากการลงพื้นที่ไปหาแนวทางการช่วยเหลือต่อไป

related