svasdssvasds

ปิดชั่วคราว! อุทยานแห่งชาติแหลมสน จ.ระนอง 4-5 ม.ค.

ปิดชั่วคราว! อุทยานแห่งชาติแหลมสน จ.ระนอง 4-5 ม.ค.

อุทยานแห่งชาติแหลมสน ระนอง ประกาศปิดการท่องเที่ยวทางทะเล อุทยานแห่งชาติแหลมสน (บางเบน) อ.กะเปอร์ จ.ระนอง เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม 2562

นายสุกฤติ กระต่ายจันทร์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแหลมสน แจ้งประกาศ อุทยานแห่งชาติแหลมสน ปิดการท่องเที่ยวทางทะเล ในอุทยานแห่งชาติแหลมสน เป็นการชั่วคราว

ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้มีการประกาศเตือนภัยอย่างต่อเนื่องจากพายุโซนร้อนปาบึก ในทะเลจีนใต้ที่คาดว่าจะเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณรอยต่อระหว่าง จังหวัดชุมพร และสุราษฎร์ธานี ในช่วงค่ำของวันที่ 4 มกราคม 2562 หรือจะมีผลกระทบต่อภาคใต้ในช่วงวันที่ 3-5 มกราคม 2562 ซึ่งทำให้บริเวณภาคใต้มีฝนตกเป็นบริเวณกว้างและมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง กับมีลมแรงในส่วนของทะเลมีคลื่นลมแรงในทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 2 3 เมตรซึ่งจะมีผลกระทบในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งตะวันตกในช่วงวันที่ 4 และ 5 มกราคม 2562 นั้น

เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและเพื่อป้องกันความเสียหายอาจเกิดขึ้นชีวิตและทรัพย์สินอุทยานแห่งชาติแหลมสนจึงแจ้งปิดการท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลเป็นการชั่วคราวมีกำหนด 2 วัน ในวันที่ 4 และ 5 มกราคม 2562 และหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

ปิดชั่วคราว! อุทยานแห่งชาติแหลมสน จ.ระนอง 4-5 ม.ค.

related