svasdssvasds

บินต่อไม่รอแล้วนะ ท.อ.ส่งเครื่องบินโปรยละอองน้ำลดฝุ่นละออง วันที่ 2 [คลิป]

กองทัพอากาศ จัดเครื่องบิน BT – 67 ขึ้นโปรยละอองน้ำเพื่อบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 พร้อมแจกหน้ากากอนามัย ประเภทคาร์บอน จำนวน 9,000 อัน ให้แก่ประชาชน

วันนี้ (16 ม.ค.) กองทัพอากาศ จัดเครื่องบิน BT – 67 บินโปรยละอองน้ำเพื่อบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองต่อเนื่องอีก 4 เที่ยวบิน โดยวางแผนการปฏิบัติ แบ่งเป็นช่วงเช้า 2 เที่ยวบิน เหนือพื้นที่เขตดินแดง (บริเวณหน้าห้างฟอร์จูน) และ 2 เที่ยวบินเหนือพื้นที่เขตจตุจักร (บริเวณแยกเกษตร) พร้อมทั้งจัดชุดแพทย์พยาบาล จากศูนย์ปฏิบัติการแพทย์ทหารอากาศ กรมแพทย์ทหารอากาศ ออกให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองในสถานการณ์ที่มีฝุ่นละออง พร้อมแจกหน้ากากอนามัย ประเภทคาร์บอน จำนวน 9,000 อัน ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกรองกลิ่น ไอระเหย และควันพิษ รวมถึงสามารถกรองฝุ่นละอองและอนุภาคขนาดเล็กเฉลี่ย ๐.๑ ไมครอน ได้ถึง ๙๙ เปอร์เซ็นต์ ให้แก่ประชาชนใช้ป้องกันผลกระทบจากสภาวะฝุ่นละออง

บินต่อไม่รอแล้วนะ ท.อ.ส่งเครื่องบินโปรยละอองน้ำลดฝุ่นละออง วันที่ 2 [คลิป] บินต่อไม่รอแล้วนะ ท.อ.ส่งเครื่องบินโปรยละอองน้ำลดฝุ่นละออง วันที่ 2 [คลิป]

ทั้งนี้ กองทัพอากาศขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองในอากาศ โดยการปฏิบัติวานนี้ (15 มกราคม 2562) กองทัพอากาศ ได้จัดเครื่องบิน BT-67 บินโปรยละอองน้ำเพื่อบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองแล้วจำนวน 3 เที่ยวบิน

บินต่อไม่รอแล้วนะ ท.อ.ส่งเครื่องบินโปรยละอองน้ำลดฝุ่นละออง วันที่ 2 [คลิป]

related