svasdssvasds

ช้างป่าเหยียบชาวบ้านดับ 1 ราย

ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชาวบ้านถูกช้างป่าเหยียบเสียชีวิต 1 ราย โดยจุดเกิดเหตุพบเป็นเส้นทางของช้างป่าละอู ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

พันตำรวจโท.เอนก ศิลาเลิศสกุล สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากชาวบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสายชล ศรีสวัสดิ์ วัย 50 ปี อาชีพทำไร่ นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเสื้อผ้ากระจัดกระจายคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในพื้นที่หมู่ 10 บ้านทุ่งกระทิง ตำบลบึงนคร อำเภอหัวหิน

ช้างป่าเหยียบชาวบ้านดับ 1 ราย

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณโดยรอบมีรอยเท้าช้างอยู่ทั่ว เมื่อตรวจตามร่างกายพบถูกช้างเหยียบเข้าตามลำตัวจนน่วม แขน ขาหัก กะโหลกศีรษะแตก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 1 วัน เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอีกครั้ง

ช้างป่าเหยียบชาวบ้านดับ 1 ราย

ด้านนายนิพนธ์ ยิ้มละมัย อายุ 71 ปี สามีนางสายชล ให้การว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคเครียด ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้เก็บเสื้อผ้าบอกจะเอาไปซักที่บ้านแม่ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นหายตัวไปนานผิดสังเกต จึงออกตามหาจนมีชาวบ้านพบกลายเป็นศพอยู่ในพงหญ้าข้างทาง เบื้องต้นคาดว่าระหว่างทางที่นางสายชลนำเสื้อผ้าไปซักเจอเข้ากับโขลงช้างป่า จึงถูกรุมเหยียบจนเสียชีวิต สำหรับพื้นที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางหากินของช้างป่าละอู ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

 

related