svasdssvasds

คสช.ขอ ปชช.งดเผาลดมลพิษ พร้อมรับมือ ภัยแล้ง ปราบยาเสพติด

คสช. พร้อมแจงทุกข่าวสารไม่ให้สังคมสับสน ขอประชาชนงดเผาเพื่อลดปัญหาหมอกควัน และเตรียมรับมือภัยแล้งสานต่อนโยบายปราบปรามยาเสพติด

พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช. เปิดเผยว่าในที่ประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ไฟป่าและหมอกควันและสภาวะฝุ่นละออง โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือ ที่ทุกภาคส่วนได้ระดมศักยภาพเข้าคลี่คลายสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นย้ำว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นต้องเข้าช่วยประชาชนได้ทันที รวมทั้งการเข้าชี้แจงและขอความร่วมมืองดเผาในช่วงนี้ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบ พร้อมทั้งขอให้ส่วนราชการเตรียมรับมือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากสภาวะภัยแล้งไว้ด้วย

คสช.ขอ ปชช.งดเผาลดมลพิษ พร้อมรับมือ ภัยแล้ง ปราบยาเสพติด คสช.ขอ ปชช.งดเผาลดมลพิษ พร้อมรับมือ ภัยแล้ง ปราบยาเสพติด

ส่วนการแก้ไขปัญหายาเสพติด เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ได้ปฏิบัติเป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง ผลงานเป็นที่ประจักษ์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ภายใต้การทุ่มเท และความเสี่ยงในขณะปฏิบัติงาน โดยเฉพาะในพื้นที่อ่อนไหวตามแนวชายแดน และขอให้เจ้าหน้าที่เดินหน้าปราบปรามยาเสพติดตามแนวนโยบายดังกล่าวต่อไป

ขณะเดียวกันได้ขอให้ประชาชนติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในสถานการณ์ด้านการเมืองที่กำลังเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง พร้อมเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกส่วนราชการในการเตรียมสนับสนุนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยที่สุด

related