svasdssvasds

หนุ่มตะโกนด่า "เบิ้ลเครื่องทำไม" เจอโจ๋พาพวกรุมยำ 4 ต่อ 1

หนุ่มตะโกนด่า "เบิ้ลเครื่องทำไม" เจอโจ๋พาพวกรุมยำ 4 ต่อ 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มอ่วม! เจอวัยรุ่นขับขี่จยย.ท่อดังในซอย ตะโกนถาม "จะเบิ้ลเครื่องทำไม" สุดท้ายวัยรุ่นไม่พอใจขี่รถไปตามพวกมารุมกระทืบยับ 4 ต่อ 1 ถึงหน้าบ้านตัวเอง ญาติห้ามทัพวุ่น ก่อนจะพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

(8 ก.ค.62) เวลา 17.00 น. ภาพกล้องวงจรปิดขณะที่นายมานัส อายุ 26 ปี ผู้เสียหายถูกวัยรุ่น 4 คน รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ จนต้องหอบคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนายมานัส เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ​ 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ ขณะที่ตนกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ช่วยพ่ออยู่ที่หน้าห้องเช่า ภายในซอยแพรกษา 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่ตนและพ่อเพิ่งย้ายมาจากที่อื่นและเข้าไปอยู่เพียง 2 เดือน มีรถจักรยานยนต์วัยรุ่นคนหนึ่งขี่เข้าซอยผ่านหน้าห้องเช่าของตนไป พร้อมกับเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง ตนจึงตะโกนต่อว่าและถามไปว่า จะเบิ้ลเครื่องทำไมวะ? จากนั้นวัยรุ่นคนที่ตนว่าก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยไป

ผ่านไปเพียง 5นาที วัยรุ่นคนที่ตนต่อว่าก็กลับมาพร้อมพวกรวมทั้งหมด 6 คน ขี่จักรยานยนต์มา 3 คัน ในจำนวนนี้ มีผู้หญิงอยู่ด้วย 1 คน เมื่อมาถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ นำโดยชายรูปร่างท้วมก็เข้ามาถามตนว่า ไปทำร้ายน้องเขาทำไม แล้ววัยรุ่น 4 คน ก็พากันรุมทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย กกหูซ้าย และท้อง กระทั่งพ่อและเพื่อนบ้านมาช่วยกันห้ามอยู่ครู่ใหญ่ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

หลังที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว พ่อและเพื่อนบ้านจึงพาตนไปหาหมอที่โรงพยาบาล และเมื่อตนออกจากรงพยาบาลจึงไปขอภาพกล้องวงจรปิด จากบ้านที่อยู่ใกล้กัน เพื่อเป็นหลักฐานมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุนี้มาดำเนเนคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้รับคลิปวงจรปิดไว้แล้ว และเตรียมติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ว่าสาเหตุการทะเลาะวิวาทครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ยังไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนกว่าจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งสองฝ่าย และจะให้ความเป็นธรรมทั้งคู่

Cr. คลิปจาก Dutsudee Wichai

 

related